V (BTS) và 6 nam ca sĩ Hàn để tóc dài, xoăn sóng nữ tính vẫn được khen

Làm đẹp Thứ 6, 03/01/2020 10:50:01 AM Theo Zing

Người hâm mộ cho rằng mái tóc dài được làm xoăn bồng bềnh giúp các nam thần tượng Hàn Quốc trông cuốn hút hơn trên sân khấu.

V (BTS) va 6 nam ca si Han de toc dai, xoan song nu tinh van duoc khen hinh anh 1 bts_jungkook_lotte_family_2.jpg

Jungkook (BTS) trông trưởng thành và cá tính hơn hẳn khi để tóc dài, làm xoăn sóng. Mái tóc này khiến nam thần tượng toát ra sự gợi cảm, quyến rũ khó cưỡng trên sân khấu, đặc biệt là lúc thực hiện loạt vũ đạo mạnh mẽ. Ngay cả khi toát mồ hôi và bị bết tóc, nhan sắc của thành viên BTS cũng không bị giảm sút. Ảnh: Sequence JK.

V (BTS) va 6 nam ca si Han de toc dai, xoan song nu tinh van duoc khen hinh anh 4 2f069fb30ccfcbc21cd941cd9926f9ae.jpg

Có vẻ như mái tóc xoăn dài là lựa chọn phù hợp với các thần tượng nam có nét đẹp như (BTS). Khác với đàn em cùng nhóm, kiểu tóc lại khiến V trông dễ thương và trẻ trung hơn. Ảnh: Pinterest.

V (BTS) va 6 nam ca si Han de toc dai, xoan song nu tinh van duoc khen hinh anh 7 heechul.png

Lộ tin hẹn hò với mỹ nhân TWICE Momo, Heechul (Super Junior) hiện trở thành cái tên được nhiều dân mạng Hàn - Việt nhắc đến. Từ lâu, anh chàng đã tạo thương hiệu riêng với mái tóc dài tới cằm được tạo nhiều kiểu khác nhau từ thẳng mượt, xoăn sóng tới nhuộm các màu. Ảnh: Pinterest.

V (BTS) va 6 nam ca si Han de toc dai, xoan song nu tinh van duoc khen hinh anh 10 JB_got7_43140022_600_900.jpg

JB (GOT7) được khen quyến rũ và thu hút hơn khi nuôi tóc dài. Mái tóc xoăn mang lại cho thần tượng nhà JYP phong thái lạnh lùng, sắc sảo, phù hợp với phong cách âm nhạc, trình diễn GOT7 theo đuổi. Ảnh: Map The Soul.

V (BTS) va 6 nam ca si Han de toc dai, xoan song nu tinh van duoc khen hinh anh 11 b5b61aa1b47fa655b4e4722ee841c3f6.jpg

Nam thần tượng đến từ Nhật Bản Yuta (NCT) thu hút người hâm mộ với vẻ ngoài lạnh lùng, lãng tử. Anh chàng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc từ khi bắt đầu nuôi tóc dài rồi làm xoăn sóng. Mái tóc có phần xù xì khiến cho gương mặt của "gà" nhà SM thêm phần mê hoặc. Ảnh: 1826miles.

Ý kiến bạn đọc