Văn hóa onsen đẳng cấp tại Sansuiso, Fukushima

Khám phá Thứ 3, 28/03/2023 23:48:40 PM P.T

Được thư giãn, tái tạo năng lượng bằng việc trải nghiệm văn hóa tắm Onsen Nhật Bản, du khách nhất là những người lần đầu du lịch sẽ thích thú khi được trải nghiệm liệu trình nguyên thủy thông qua việc đắm mình trong dòng nước khoáng nóng tự nhiên tại khách sạn Sansuiso (Fukushima).

Khách sạn Sansuiso nằm ở Kaze Botenryu Taishi-no-yu, khu suối nước nóng Tsuchiyu, thành phố Fukushima, tỉnh Fukushima. Sansuiso nằm nép mình dưới chân núi Azuma xinh đẹp, ngay tại khu vực suối nước nóng nổi tiếng được bao quanh bởi những ngọn núi. Cảnh quan nơi đây được đánh giá là điển hình cho vẻ đẹp thiên nhiên với những sắc thái chuyển độ rực rỡ theo bốn mùa.

Tận dụng nguồn suối nước nóng Tsuchiyu, Sansuiso đem đến cảm giác yên bình khi kết hợp của khu vườn Nhật Bản rộng lớn, bồn tắm ngoài trời mộc mạc và nhiều phòng tắm công cộng lớn cho phép bạn chìm vào những khoảnh khắc đặc biệt. Dành thời gian nhàn nhã bên những người thân yêu của bạn, được bao quanh bởi vẻ đẹp của thiên nhiên và suối nước nóng trong khi thưởng thức các món ăn ngon, tươi mới của địa phương Fukushima.

Khách sạn Sansuiso cung cấp các phòng tắm công cộng lớn và phòng tắm tự nhiên nhìn ra sông Arakawa và thác nước hai tầng, Taishi-no-yu, năm phòng tắm riêng… Một lượng nước tương đương 180 lít mỗi phút ở nhiệt độ 60°C được đưa đến khách sạn trực tiếp từ suối khoáng nóng tự nhiên. Nguồn nước nóng tự nhiên được điều hòa cùng nước lạnh để cân chỉnh nhiệt độ phù hợp phục vụ trải nghiệm tắm onsen đẳng cấp tốt cho sức khỏe.

Đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng, phòng khách tiêu chuẩn của Sansuiso mang đến bầu không khí của một quán trọ Nhật Bản điển hình với khu vườn kiểu Nhật Bản, nơi bạn có thể tận hưởng sự thay đổi theo mùa của thiên nhiên. Ngày nay, người Nhật và cả du khách nước ngoài đều chọn đến tắm Onsen vào các kỳ nghỉ lễ như là một cách để thư giãn, xua tan mệt nhọc và chăm sóc cơ thể nhờ vào khoáng chất dồi dào có trong Onsen. Toàn cảnh thiên nhiên của suối nước nóng Tsuchiyu và không gian sang trọng của khách sạn Sansuiso sẽ mang đến cho khách hàng cảm nhận vẻ đẹp tự nhiên qua nhịp điệu bốn mùa.

Ý kiến bạn đọc