Vì sao Kim Kardashian bán 20% cổ phần công ty mỹ phẩm?

Làm đẹp Thứ 4, 01/07/2020 13:02:49 PM Theo Zing

Người đẹp vừa bán 20% cổ phần công ty KKW Beauty với giá trị 200 triệu USD cho tập đoàn Coty.

Theo The Cut, Kim Kardashian vừa ký kết hợp đồng cùng tập đoàn Coty để thu mua 20% cổ phần của thương hiệu mỹ phẩm KKW với mức giá 200 triệu USD. Tập đoàn này từng mua lại cổ phần công ty Kylie Cosmetics của em gái Kylie Jenner hồi tháng 1.

Với mong muốn thương hiệu được phát triển rộng rãi trên thế giới, bà xã Kanye West quyết định hợp tác với Coty. Người đẹp sẽ đảm nhận phần sáng tạo cho hãng cùng khả năng tiếp cận đến người tiêu dùng thông qua mạng xã hội. Nhiệm vụ của tập đoàn này nắm 20% cổ phần chính là điều hành và phát triển sản phẩm, mở rộng các mặt hàng mới như dòng chăm sóc da, tóc và hỗ trợ nhiều trong việc nhận diện thương hiệu toàn cầu.

Kim Kardashian ban co phan cong ty anh 1
Kim Kardashian bán 20% cổ phần công ty mỹ phẩm cho tập đoàn Coty.

Chủ tịch tập đoàn Coty - Peter Harf - chia sẻ trên In Style: "Kim Kardashian là biểu tượng của phụ nữ hiện đại. Cô ấy có khả năng kết nối bản thân đến mọi người. Sự ảnh hưởng bà xã Kanye West kết hợp cùng tính chuyên nghiệp của Coty có thể giúp phát triển tối đa của thương hiệu KKW Beauty".

Kim Kardashian thành lập KKW Beauty vào năm 2017, tập trung vào dòng mỹ phẩm và nước hoa. Trong 3 năm qua, đế chế của cô gặt hái được nhiều thành công khi các sản phẩm luôn nằm trong tình trạng "cháy hàng". Sản phẩm của bà xã Kanye West được cộng đồng làm đẹp đánh giá khá cao về chất lượng và mẫu mã.

Kim Kardashian ban co phan cong ty anh 2

Kim Kardashian xây dựng đế chế mỹ phẩm riêng và gặt hái được nhiều thành công trên thị trường quốc tế.

Trước đó, thương hiệu của Kim Kardashian từng bị ném đá vì lợi dụng dịch bệnh để bán hàng. Cụ thể, cô chia sẻ trên trang cá nhân sẽ trích ra 20% tiền lợi nhuận từ thương hiệu thời trang riêng SKIMS để ủng hộ cho tổ chức Baby2Baby.

Tổ chức phi lợi nhuận này được thành lập gần đây với mục đích cung cấp đồ dùng thiết yếu cho trẻ em nghèo hoặc ở khu vực thảm họa. Đặc biệt, cô cũng thông báo SKIMS Cotton Collection - dòng sản phẩm cô trích quỹ - sẽ được bổ sung lại. Điều này nhanh chóng dấy lên làn sóng phẫn nộ từ dân mạng.

Tuy có mục đích tốt, vợ Kanye West lại bị cho rằng lợi dụng tình hình xã hội để đẩy mạnh doanh số bán hàng. Không ít bình luận phản bác người đẹp xuất hiện dưới bài đăng.

Kim Kardashian ban co phan cong ty anh 3
Vợ Kanye West đăng tải bài viết với hình ảnh cô mặc đồ của thương hiệu thời trang riêng.
Ý kiến bạn đọc