Vicky Dinh đăng quang Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018

Hậu trường Thứ 5, 19/07/2018 21:08:15 PM N.Trọng

Tối ngày 7/7, tại Saigon Performing Arts Center, California, Mỹ, Vicky Dinh đã đăng quang Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018.

Vượt qua 20 thí sinh người Việt đến từ khắp nơi trên thế giới, Vicky Dinh – Đinh Thị Hương Giang (Hà Nội) đã đoạt vương miện cao quý nhất cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế - Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018. Sự kiện là đêm nhan sắc hội tụ với đông đảo hoa hậu, nam vương, người mẫu, văn nghệ sĩ, diễn viên điện ảnh danh tiếng trong và ngoài nước.

CEO Kristine Thảo Lâm, nhiếp ảnh gia Huy Khiêm và ca sĩ Hương Thủy trao vương miện cho tân Hoa hậu Đinh Thị Hương Giang.

CEO Kristine Thảo Lâm, nhiếp ảnh gia Huy Khiêm và ca sĩ Hương Thủy trao vương miện cho tân Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế - Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 Đinh Thị Hương Giang.

Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra những danh hiệu xứng đáng nhất. Ngôi vị cao nhất đã thuộc về người đẹp Vicky Dinh - Đinh Thị Hương Giang. Bên cạnh đó,  ban tổ chức cũng đã trao những giải phụ cho các người đẹp như giải Hoa hậu ảnh, Thí sinh được bình chọn nhiều nhất, Thí sinh tài năng, Thí sinh nhân ái...

Trong đêm chung kết, Top 20 người đẹp đã trình diễn các phần thi trang phục áo dài và dạ hội. Ngoài ra, đêm thi còn có phần biểu diễn của các ca sĩ là những ngôi sao trong nước và hải ngoại như: Hương Thủy, Hoài Tâm, Phạm Khánh Hưng, Trang Thanh Lan, Trí Quang, Quý Bình, Đoàn Thanh Tài, Đức Tiến, Trương Minh Cường, Phùng Ngọc Huy...

Một đêm vinh danh với sự hội tụ của sắc đẹp, tài năng.

Một đêm vinh danh với sự hội tụ của sắc đẹp, tài năng.

Vicky Dinh tên thật là Đinh Thị Hương Giang hiện cô đang đảm nhiệm cương vị CEO - Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn quốc tế Vicky Dinh, Chủ tịch Vline Cosmetics và CEO của thương hiệu kính áp tròng Vicky Dinh. Ngoài ra, cô còn từng đoạt được các danh hiệu khác tại Việt Nam như Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017 và Doanh nghiệp tiêu biểu 2017.

Với sự chu đáo và chuyên nghiệp của ban tổ chức chương trình đã giúp người đẹp vượt qua những khó khăn và dành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Những cố gắng mà cô bỏ ra đã nhận được "quả ngọt" xứng đáng. 

Nói về cơ duyên đến với cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 và dành ngôi vị cao nhất, Vicky Dinh chia sẻ: "Ms Vietnam Beauty International Pageant là cuộc thi có độ uy tín chứng minh qua sáu mùa tổ chức thành công với một ekip chuyên nghiệp và có quy mô hoành tráng. Đặc biệt, CEO - Hoa hậu Kristine Thảo Lâm – Người sáng lập cuộc thi là một người rất có tâm và tài sắc vẹn toàn nên tôi quyết định tham gia và may mắn đã mỉm cười".

Sau cuộc thi, người đẹp mong muốn sẽ tạo ra được một quỹ từ thiện để giúp cho những người khó khăn trong cuộc sống

Sau cuộc thi, người đẹp mong muốn sẽ tạo ra được một quỹ từ thiện để giúp cho những người khó khăn trong cuộc sống.

Sau cuộc thi, người đẹp mong muốn sẽ tạo ra được một quỹ từ thiện để giúp cho những người khó khăn trong cuộc sống. Cô cũng sẽ tham gia vào nhiều công tác xã hội và thử sức ở những lĩnh vực mới cả về kinh doanh lẫn nghệ thuật. Ngoài ra, người đẹp cũng đang chuẩn bị khai trương một phòng nha thẩm mỹ mang tên Amour Clinic tại Hà Nội với mong muốn sẽ được hợp tác và phát triển cùng các đối tác trong và ngoài nước.

Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 được CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức hàng năm tại Mỹ. Đây là cuộc thi dành cho phụ nữ Việt ở tất cả mọi nơi. Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế - Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 là sân chơi tôn vinh nhan sắc Việt và khơi gợi sự tự tin, bản lĩnh của phụ nữ cũng như tạo cơ hội để họ thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, các thí sinh tham gia cuộc thi cũng đã được đào tạo về kỹ năng lựa chọn trang phục, chăm sóc sức khỏe, catwalk, tạo dáng trước ống kính, ứng xử, phát biểu trước công chúng...

Ý kiến bạn đọc