Vợ chồng Chương Tử Di hẹn hò khuya

Starlight Thứ 5, 16/09/2021 22:39:16 PM Theo Ngôi sao, Sohu

TRUNG QUỐC - Diễn viên Chương Tử Di và ông xã Uông Phong đưa các con đi ăn tối 15/9 nhưng để con về trước, họ về sau.

Sau bữa tối tại một nhà hàng đồ nướng, Chương Tử Di đưa con gái Tỉnh Tỉnh và con trai ra xe để về nhà trước cùng bảo mẫu. Bé gái Tỉnh Tỉnh mặc chiếc váy màu xanh neon và để tóc dài. Một bảo mẫu bế bé trai nhà họ Uông trên tay. Bé Quả Táo, con gái lớn của họ không xuất hiện trong bữa ăn này.

Vài tiếng sau đó, Uông Phong và Chương Tử Di ra khỏi nhà hàng. Chương Tử Di đi trước, chồng cô đi sau, rồi cả hai lên xe ra về. Chương Tử Di để tóc xoăn nhẹ, trang phục đơn giản, trông trẻ trung.

Chương Tử Di và chồng rời khỏi nhà hàng sau bữa tối.

Kể từ khi kết hôn, Uông Phong và Chương Tử Di có cuộc sống hôn nhân bình dị, hạnh phúc, bất chấp những đàm tiếu rằng nam ca sĩ họ Uông phong lưu. Cánh săn ảnh thường xuyên ghi được hình ảnh đôi vợ chồng cho các con chung, riêng đi chơi, gia đình 5 người vui vẻ, hòa thuận. Mới đây, hai người còn được trông thấy cho các con đi công viên Universal Studio, Bắc Kinh.

Chương Tử Di gần đây thử sức với vai trò đạo diễn trong bộ phim mới My Father and Me, dự kiến ra mắt vào ngày Quốc khánh Trung Quốc 1/10. Chương Tử Di đồng thời đóng vai chính trong tác phẩm này. Trong phim, cô thủ vai một bà mẹ, cùng chồng (Hoàng Hiên đóng) và con phác họa cuộc sống của thế hệ phi hành gia đầu tiên của Trung Quốc. Diễn viên cho biết cô dùng trải nghiệm từ chính tình cảm tự nhiên của người mẹ để tham gia tác phẩm này, đem đến những thước phim xúc động về tình cảm gia đình.

Chương Tử Di trong phim điện ảnh mới.

Chương Tử Di trong phim điện ảnh mới.

Chương Tử Di sinh năm 1979, đóng phim từ 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim Đường về nhà của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn viên còn từng đóng Thập diện mai phục, Anh hùng của đạo diễn họ Trương. Người đẹp tham gia các phim Hollywood như Hồi ức một geisha, Giờ cao điểm 2... Hiện tại, cô sống cùng chồng, hai con (một trai, một gái) và con gái riêng của chồng tại một biệt thự sang trọng tại Bắc Kinh.

Chồng Chương Tử Di là Uông Phong - ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai cô con gái riêng với những người vợ trước. Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ ba của anh.

Ý kiến bạn đọc