Võ Hoàng Yến quyên góp cho khu cách ly

Hậu trường Thứ 3, 31/03/2020 23:00:03 PM Theo iOne

Võ Hoàng Yến cùng những người đi cách ly gửi tặng 61 triệu đồng cho các bác sĩ, cán bộ làm nhiệm vụ chống dịch.

Đích thân Võ Hoàng Yến đi từng phòng ở khu cách ly tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh tỉnh Bình Dương, kêu gọi chung tay đóng góp vào quỹ chống Covid-19. Tính đến sáng 31/3, cô cùng tập thể những người đi cách ly tại khu B1, B2 và B3 quyên được 61 triệu đồng và gửi lại cho ban lãnh đạo phòng chống dịch. 

"Tôi và những người dân ở đây rất cảm kích sự phục vụ và chăm sóc rất tận tình của đội ngũ y bác sĩ, dân quân, bộ đội đã ngày đêm túc trực, lo cho mọi người từng miếng ăn, chăm sóc sức khoẻ và nhu cầu thiết yếu của mọi người ở đây.

Khi chỉ còn lại vài ngày cuối cùng, tôi cùng tất cả mọi người tại khu đã quyết định cùng nhau ủng hộ một chút để gửi tặng thay tấm lòng, gọi là tri ân", cô chia sẻ. Chân dài 8x coi đây là trải nghiệm khó quên trong đời. Cô cho biết sẽ tiếp tục hỗ trợ công tác phòng, chống dịch trong thời gian tới.

Võ Hoàng Yến đi từng phòng kêu gọi quyên góp cách ly.

Võ Hoàng Yến đi từng phòng kêu gọi quyên góp cách ly.

Cô trao lại số tiền quyên góp cho lực lượng chống dịch.

Cô trao lại số tiền quyên góp cho lực lượng chống dịch.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sang Mỹ từ đầu tháng 12/2019 để du lịch, nghỉ dưỡng. Cô trở về TP HCM ngày 18/3. Xuống sân bay, Võ Hoàng Yến được đưa đi cách ly tại Trung tâm giáo dục Quốc phòng - An ninh tỉnh Bình Dương. 

Trước đó, cô kêu gọi người dân không tiếp tế đồ ăn thừa mứa cho người cách ly. Cô khẳng định, sự chăm sóc của đội ngũ tình nguyện viên dành cho các trường hợp cách ly rất tuyệt vời. "Nhiều bạn dân quân làm việc dưới nắng nóng rất cực khổ nhưng các bạn không hề có một lời than vãn hay khó chịu. Nhìn thấy các bạn đứng dãi nắng dầm mưa để vận chuyển quá nhiều nhu yếu phẩm, tôi thấy rất thương và nể phục. Chưa kể, những chú xe ôm hay người giao hàng, nếu đứng xếp hàng dưới thời tiết này cũng rất cực.

Tiếp tế vừa đủ lương thực, nhu cầu ít hơn một xíu thì ai cũng khỏe hơn. Bản thân người được cách ly sau này cũng không tốn thời gian dọn dẹp và mang đồ tiếp tế về lại nhà", cô chia sẻ.

Ý kiến bạn đọc