Vợ nói lời tự hào khi Rooney giải nghệ

Starlight Chủ nhật, 17/01/2021 23:42:52 PM Theo Ngôi sao

Bà xã Coleen dành những lời tri ân xúc động tới chồng sau khi cựu tiền đạo tuyển Anh thông báo chia tay sự nghiệp thi đấu hôm 15/1.

Trên trang cá nhân, vợ Rooney chia sẻ hai bức ảnh, một bức chụp cả gia đình kỷ niệm trận đấu cuối cùng trong màu áo tuyển Anh năm 2018, một bức chụp 'chàng Shrek' trong vai trò HLV tại Derby County. "Chúc mừng anh với sự nghiệp tuyệt vời Wayne Rooney. Giành mọi vinh quang cấp CLB, giữ kỷ lục ghi bàn cho cả CLB và tuyển Anh mà phải mất nhiều năm nữa kỷ lục này mới bị phá. Anh nên tự hào về bản thân bởi mẹ con em rất tự hào về anh", Coleen viết.

Vợ chồng Rooney bên 4 con trai tại trận đấu cuối cùng trong màu áo tuyển Anh của chàng Shrek năm 2018. Ảnh: Instagram.

Vợ chồng Rooney bên 4 con trai tại trận đấu cuối cùng trong màu áo tuyển Anh của chàng Shrek năm 2018. Ảnh: Instagram.

Bà mẹ của 4 cậu con trai sau đó gửi lời cảm ơn chồng vì đã để cô song hành cùng chặng đường sự nghiệp vẻ vang. "19 năm cùng 4 đứa con may mắn chứng kiến anh chơi bóng. Cả nhà yêu anh. Chúc anh may mắn trong chương tiếp theo của sự nghiệp trong vai trò HLV. Chắc chắn anh sẽ thành công, hãy nhớ những gì anh có thể làm là cố gắng hết sức", bà xã chàng Shrek nhắn nhủ.

Coleen gặp Rooney khi cô mới 12 tuổi và chứng kiến toàn bộ sự nghiệp của cựu chân sút Quỷ đỏ. Hai người kết hôn năm 2008 và lần lượt đón 4 cậu con trai. Tuy nhiên hôn nhân của vợ chồng cựu tiền đạo MU và tuyển Anh không phải lúc nào cũng êm ấm, hạnh phúc mà nhiều lần chao đảo bởi những bê bối uống rượu, ngoại tình của Rooney. Dù đau đớn bẽ bàng, Coleen vẫn cho chồng thêm cơ hội chuộc lỗi, kiên nhẫn chờ anh trưởng thành hơn.

Hôm 15/1, Rooney chia sẻ loạt ảnh trong màu áo Everton, MU, DC United và Derby County cùng thông báo giải nghệ sau 19 năm thi đấu. "Yêu mọi giây phút trong sự nghiệp chơi bóng nhưng háo hức bắt đầu công tác huấn luyện với một CLB tuyệt vời Derby County. Cảm ơn tất cả với những tin nhắn lời chúc tốt đẹp, tôi thực sự cảm kích", Rooney thổ lộ.

Chia tay sự nghiệp thi đấu, Rooney bắt đầu con đường làm HLV ở tuổi 35. Ảnh: Instagram.

Chia tay sự nghiệp thi đấu, Rooney bắt đầu con đường làm HLV ở tuổi 35. Ảnh: Instagram.

Trước khi xác nhận tin chia tay sân cỏ, tiền đạo một thời được bổ nhiệm là HLV chính thức của đội bóng hạng nhất Derby County sau thời gian tạm quyền chỉ đạo kiêm thi đấu. Hợp đồng của Rooney với Derby kéo dài tới năm 2023.

Chàng Shrek đang giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho tuyển Anh với 53 lần sút tung lưới đối phương, top ghi bàn cho MU với 253 bàn thắng. Trong màu áo Quỷ đỏ từ 2004 đến 2017, Rooney giành 5 chức vô địch Premier League, một lần đăng quang Champions League, 4 FA Cup, 3 Cup liên đoàn.

Ý kiến bạn đọc