Vợ Tú Lơ Khơ nghén nặng khi mang thai đôi

Gia đình Thứ 2, 28/06/2021 22:51:02 PM Theo Ngôi sao

Chị Irene Hoàng không thiết ăn uống, hụt hơi, hay buồn nôn nhưng chưa bao giờ tủi thân vì luôn có chồng bên cạnh chăm sóc.

Vợ chồng Tú Lơ Khơ và Irene Hoàng. Trong mắt của Tú Lơ Khơ, Irene luôn trẻ trung, xinh đẹp như ở độ tuổi 18.

Vợ chồng Tú Lơ Khơ và Irene Hoàng. Trong mắt của Tú Lơ Khơ, Irene luôn trẻ trung, xinh đẹp như ở tuổi 18.

Chị Irene Hoàng (Hoàng Hải Yến, sinh năm 1970) là doanh nhân. Năm 2018, chị cùng Adonis Tú Lơ Khơ tổ chức đám cưới và "gây sốt" vì mức độ hoành tráng cùng sự lãng mạn, sang trọng. Chồng chị, Adonis Tú Lơ Khơ (sinh năm 1991), từng mang hình hài của một cô gái, sau đó chuyển giới và được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "Nam thần chuyển giới". Adonis Tú Lơ Khơ hiện là doanh nhân và cũng được biết đến với nhiều hoạt động tích cực trong cộng đồng LGBT.

Sau 3 năm tận hưởng sự ngọt ngào của cuộc sống vợ chồng son, cả hai vỡ òa khi đón nhận tin vui sắp lên chức. Đây là một "điều kỳ diệu" mà cặp vợ chồng đã mong mỏi rất lâu từ trước khi kết hôn. "Tôi rất yêu trẻ con, thích có nhiều con. Khi kết hôn với Adonis và có con, các bé chính là tình yêu thăng hoa của chúng tôi, là di sản tình yêu của Adorene (tên ghép của Adonis và Irene). Bên cạnh đó, tôi muốn truyền cảm hứng cho nhiều người về phá vỡ mọi giới hạn. Nếu bạn muốn làm điều gì, hãy chọn làm và theo đuổi đến khi đạt được kết quả mình mong muốn", chị Irene Hoàng bộc bạch.

Quyết định có con, chị Irene biết trước sẽ phải đối mặt với không ít thách thức khi mang thai. Tuy nhiên, chị luôn tâm niệm "You only live once" (Bạn chỉ được sống một lần trong đời) và có niềm tin mãnh liệt rằng bản thân có thể làm được, cho ra đời những đứa con khoẻ mạnh, xinh xắn, là "di sản" của vợ chồng chị để lại cho cuộc đời.

"Tôi tin về tác động của lực hấp dẫn và ý chí của mình. Tôi tin người khác làm được thì mình cũng làm được", chị nói. Để chuẩn bị điều kiện thuận lợi nhất cho chuyện mang thai, suốt 3 năm, chị Irene luôn duy trì tập thể thao đều đặn. Đồng thời, chị lấy động lực cho mình bằng cách xem các bộ phim về những người phụ nữ sinh ba, sinh năm, thậm chí sinh bảy con cùng lúc. Khi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về sức khoẻ, tinh thần cộng với tình yêu dành cho chồng, chị Irene vui mừng khi đáp ứng tốt các điều kiện để mang thai.

Đến lúc được cầm que thử thai báo hai vạch trên tay, chị Irene cùng chồng đều vỡ òa vì hạnh phúc. Chị cũng phá kỷ lục khi trở thành bà bầu nhiều tuổi nhất ở bệnh viện nơi chị theo khám, mang thai đôi ở tuổi 51. Bước vào hành trình này, chị biết mình đang đối mặt với thách thức lớn nhất đời nhưng chị chưa bao giờ chùn bước vì luôn có chồng ở bên.

"Tôi được khuyến cáo rằng mang thai đôi cần chuẩn bị tinh thần vì sẽ ốm nghén nặng, đặc biệt từ tuần thứ 8 đến tuần thứ 12 mới giảm dần. Tôi đang ở tuần thứ 9 của thai kỳ, quả thật sự mệt mỏi là không tả được", chị bổ sung.

Ở tam cá nguyệt đầu tiên, chị Irene nhiều lúc bị hụt hơi, không còn sức sống, buồn nôn và ngửi mùi gì cũng sợ, không thiết tha ăn uống. "Đêm thật dài vì tôi không ngủ được, thỉnh thoảng lại chảy nước mắt muốn khóc mà chẳng biết tại sao", chị Irene kể. Để giữ con, chị cũng liên tục phải tiêm, uống thuốc hormone.

"Tôi vượt qua bằng cách dùng nghị lực, ý chí, liên tục lặp lại câu 'I can do it' (Mình có thể làm được) như cách mà tôi trải qua khó khăn trong công việc, nếu không thì không thể chịu nổi vì nhiều khi nằm bẹp giường, toàn thân không có chút năng lượng nào", chị nói.

Mỗi lúc như thế, chồng luôn ở cạnh tiếp sức cho chị. Khi chị được bác sĩ riêng yêu cầu cần giữ cho tinh thần thoải mái và nghỉ ngơi nhiều hơn, chồng đã chu toàn mọi việc công ty và gia đình để chị ở nhà an thai. Anh gần như ở cạnh vợ 24/7, kịp thời đáp ứng những nhu cầu của ba người, đặc biệt là khi chị đang bị nghén. Anh cũng chuyển phòng làm việc vào phòng riêng của hai vợ chồng để vừa làm, vừa để ý, chăm sóc vợ.

Với sự tận tâm của chồng, Irene chưa bao giờ thấy tủi thân, nhưng thương chồng vì anh phải bận bịu với mọi việc. Tuy vậy, cảm xúc lấn át hơn cả trong chị là niềm hạnh phúc vì đã lấy đúng người gánh vác được trách nhiệm. Vì thế, hiện chị Irene chỉ tập trung lo dưỡng thai để hai bé chào đời khỏe mạnh. Chế độ ăn uống được chị chú trọng để đảm bảo dinh dưỡng cho mẹ và bé, đồng thời duy trì ăn chay 4 ngày trong tháng. "Tôi dự định sau khi tham khảo với bác sĩ riêng, tôi sẽ tập yoga lúc hai bé được 12 tuần", chị bổ sung.

Mỗi ngày, chị Irene Hoàng đều đọc sách nghiên cứu về việc mang song thai, các chế độ dinh dưỡng và thai giáo. Việc thường xuyên trò chuyện với chồng, dành thời gian cho con gái Kitty - con riêng của chị Irene Hoàng từ cuộc hôn nhân trước cũng là cách để chị giải tỏa tâm lý. Chị còn dành thời gian ngồi thiền và tụng kinh, niệm Phật để tinh thần được thư giãn. Nữ doanh nhân cũng dự định học, rèn luyện thêm vốn tiếng Anh và khi hết ốm nghén, chị sẽ học thêm tiếng Trung Quốc vì muốn các con trong bụng được tiếp xúc nhiều ngôn ngữ giúp phát triển não bộ. "Nói chung Irene muốn khoảnh thời gian mang bầu sẽ là thời gian đầy thú vị, hạnh phúc và có ý nghĩa", chị nói.

Ý kiến bạn đọc