Vợ tỷ phú sòng bài Alvin Chau: 'Tôi không hận Mandy Lieu'

Starlight Thứ 6, 16/04/2021 21:25:22 PM Theo Ngôi sao, ON

HONG KONG - Trò chuyện với một tạp chí hôm 15/4, doanh nhân Trần Tuệ Linh - vợ của tỷ phú sòng bài Alvin Chau - chia sẻ những suy nghĩ về người thứ ba trong cuộc hôn nhân của mình.

Khi phóng viên hỏi Trần Tuệ Linh về mối quan hệ của chồng cô với "tiểu tam" Liêu Bích Lệ (Mandy Lieu), cô nói bản thân không còn quan tâm đến điều đó: "Tôi không thể kiểm soát được những điều mà anh ấy làm. Chỉ cần anh ấy có trách nhiệm với gia đình và bản thân là đủ. Tôi thường ít đọc các tin tức như vậy trên báo, cũng không bao giờ coi Liêu Bích Lệ như kẻ thù như các phương tiện truyền thông vẫn nói".

Vợ tỷ phú sòng bài Alvin Chau: Tôi không hận Liêu Bích Lệ

Trần Tuệ Linh trò chuyện với báo chí Hong Kong.

Cũng trong buổi trò chuyện với phóng viên, Trần Tuệ Linh chia sẻ nhiều bí quyết để sớm lấy lại vóc dáng sau sinh. Cô hiện nhận được nhiều lời khen ngợi vì thân hình gợi cảm, thon nuột dù đã qua hai lần sinh nở.

Trần Tuệ Linh đã đi một chặng đường dài trong hôn nhân. Cô trưởng thành hơn sau nỗi đau chồng phản bội. Hai người gặp nhau khi Alvin Chau vừa ly hôn, có một con trai, sự nghiệp cũng chưa có gì đáng kể. Khi đó, Trần Tuệ Linh cũng chỉ là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Cùng nhau, họ xây dựng Sun Group, có một khối tài sản đáng kể và có thêm hai con gái.

Đối mặt với việc chồng ngoại tình, Trần Tuệ Linh từng có một thời gian đau khổ, thậm chí muốn ly dị. Tuy nhiên, sau đó, cô không làm như vậy. Thay vì "đấu khẩu" với Mandy, Tuệ Linh được cho là đã thể hiện EQ cao và nỗ lực để cải thiện bản thân. Cô chăm sóc bố chồng và thường xuyên đi du lịch cùng cả gia đình. Cô vẫn tiếp tục là "hạt dẻ cười" của cả nhà - theo lời cô tự nhận xét. Tuệ Linh là người đứng ra tổ chức sinh nhật tuổi 82 cho bố chồng và các hoạt động của gia đình. Do đó, cả nhà họ Châu yêu quý, bảo vệ Tuệ Linh trước sự lăng nhăng của Alvin Chau, thậm chí từng ra mặt khuyên anh đừng đi lại với Mandy nữa.

Bên cạnh việc chăm lo tốt cho gia đình, Trần Tuệ Linh nỗ lực phát triển sự nghiệp cá nhân. Vài năm gần đây, cô tham gia vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, bán lẻ, thiết kế và quảng cáo quan hệ công chúng. Cô thành lập Hiệp hội từ thiện Kwang Wai ở Macau để gây quỹ cho trại trẻ mồ côi, viện dưỡng lão, nơi cư trú tạm của phụ nữ... Ngoài hoạt động từ thiện này, cô còn giữ các vị trí trong một số tổ chức từ thiện tại Macau.

Ngoài cống hiến hết mình cho gia đình, công việc kinh doanh và xã hội, Tuệ Linh đầu tư vào bản thân. Cô dành thời gian chăm sóc chính mình bằng cách ăn mặc đẹp mỗi ngày và thường xuyên tập thể dục để duy trì hình thể đẹp.

Trần Tuệ Linh không ngừng tập luyện.

Trần Tuệ Linh không ngừng tập luyện.

Trần Tuệ Linh từng chọn cứu vãn nhân phẩm của mình bằng cách đệ đơn ly hôn, sau khi chồng công khai làm nhục cô bằng cách nắm tay Mandy Lieu về Hong Kong, trước sự chứng kiến của cánh phóng viên. Tuy nhiên, Alvin từ chối ký vào giấy ly hôn. Nửa năm sau, tỷ phú này "lật ngược thế cờ" bằng cách công khai tình yêu của mình với vợ, khi cả hai đang dự tiệc sinh nhật của một người bạn. Trên sân khấu, anh ôm lấy vợ và hát bài Love Me, Don't Go, sau đó nói trước sự chứng kiến của mọi người: "Tôi chỉ có một người vợ, một bà Chau mà thôi", và "Anh mong muốn tái hợp sau thời gian xa cách", khiến Tuệ Linh òa khóc. Sau đó, họ về với nhau.

Đối mặt với sự "trơ" của chồng, Tuệ Linh ban đầu tuyên bố chỉ còn coi chồng như gia đình và là cha của các con. Tuy nhiên, sau đó, bằng mọi cách, Alvin Chau lấy lòng vợ, khiến cô dịu lại. Sau đó vài tháng, họ hủy đơn ly hôn. Truyền thông phân tích Alvin Chau là người đàn ông tham lam nhất: bồ không muốn mất, vợ càng không, tài sản cũng không thể nào phân chia. Thêm vào đó, sau tất cả, anh hiểu rằng Tuệ Linh là người đã giúp anh xây dựng đế chế giải trí của mình từ con số không, khi cô gặp anh ở độ tuổi 20.

Cặp đôi vẫn ở bên nhau, sau tất cả.

Alvin Chau và Trần Tuệ Linh vẫn ở bên nhau, sau tất cả.

Gia đình êm ấm, sự nghiệp của Alvin Chau hiện cũng rất thành công. Đế chế giải trí Sun Group của anh phát triển vượt bậc, với sự hỗ trợ của bà Lương An Kỳ - vợ tư của trùm sòng bài quá cố Hà Hồng Sân. Nhằm hỗ trợ cho các mối quan hệ công việc của chồng, Trần Tuệ Linh hiện giữ quan hệ rất tốt với bà Lương An Kỳ, cả hai thường đồng hành trong một số hoạt động thời trang.

Tuệ Linh và bà Lương An Kỳ (thứ hai từ trái sang) khi cùng tham dự một sự kiện ở Hong Kong.

Tuệ Linh (giữa) và bà Lương An Kỳ (thứ hai từ trái sang) khi cùng tham dự một sự kiện ở Hong Kong.

Trong khi đó, tiểu tam Liêu Bích Lệ hiện sống ở Anh cùng 4 đứa con. Cô từng được gọi là "tiểu tam đáng gờm nhất" vì đã có 5 năm gắn bó với Alvin Chau, trước khi cả hai buông tay nhau ra và "đường ai nấy bước". Cô gái lai xinh đẹp đã ngã vào vòng tay vị tỷ phú sòng bài hào hoa, bất chấp việc anh có vợ con, giờ đây chỉ nói: "Tôi chẳng có gì, ngoài những đứa con". Gần đây, tỷ phú sòng bài đã xóa hình xăm nhắc nhớ đến cô.

Tỷ phú sòng bài người Hong Kong Alvin Chau sinh năm 1974, có một đời vợ, một con trai trước khi lấy doanh nhân bảo hiểm Trần Tuệ Linh vào năm 2002. Cặp đôi sau đó có 2 con gái. Năm 2015, trong lúc vợ có bầu, Alvin Chau cặp kè, rồi công khai mối quan hệ với diễn viên Hong Kong Liêu Bích Lệ.

Năm 2019, Alvin Chau tuyên bố chia tay Bích Lệ. Anh công khai cho biết bồi thường cho cô 300 triệu HKD (khoảng 38 triệu USD). Sau vụ chia tay đình đám, Liêu Bích Lệ sang Anh lập nghiệp, mua điền trang để bắt đầu cuộc sống mới.

Hiện tại, Alvin Chau được cho là có 7 đứa con với ba người vợ, người tình.

Ý kiến bạn đọc