Vũ Cát Tường lần đầu thử sức làm đạo diễn

Hậu trường Chủ nhật, 03/03/2024 21:07:17 PM Theo Báo Phụ Nữ

Trong sản phẩm vừa phát hành, Vũ Cát Tường đảm nhiệm 3 vai trò: ca sĩ, diễn viên và cả đạo diễn.

Tối 1/3, Vũ Cát Tường đã chính thức ra mắt MV ca khúc Từng là. Ca khúc ngay lập tức gây ấn tượng nhờ giai điệu độc đáo, kết hợp giữa pop pha với bossa nova. Đoạn điệp khúc bắt tai kèm theo những điệu nhảy nhịp nhàng của Tường cùng bạn diễn đã đốn tim khán giả.

Trước đó, ngay khi teaser Từng là được tung ra, cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trên nền tảng TikTok. Không ít người đặt cho ca khúc này danh xưng “bản tình ca bao lụy”.

Vũ Cát Tường lần đầu thử sức ở vai trò đạo diễn MV

Vũ Cát Tường cho biết Từng là dù được sáng tác vào năm 2022, nhưng mãi đến năm 2024, sau nhiều lần chỉnh sửa, mới thật sự khiến cô ưng ý.

 

Khi Tường quyết định chọn bossa nova để làm nền âm nhạc cho Từng là, Tường muốn mọi người thật sự thư giãn, nhìn mọi thứ trong quá khứ dù buồn vui đau khổ cũng hóa nhẹ nhàng, bởi nó đã qua rồi”, Vũ Cát Tường chia sẻ về ca khúc.

Với sản phẩm mới này, Vũ Cát Tường không chỉ tiếp tục thể hiện thế mạnh kể chuyện bằng âm nhạc, mà còn phô diễn thêm sự sáng tạo về mặt hình ảnh. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1992 thử sức ở vai trò đạo diễn.

“Tường nhận ra cuộc đời không muốn mình bỏ cuộc, mà là muốn mình dấn thân nhiều hơn vào sáng tạo, phá bỏ những định kiến về mình rằng bản thân chỉ có thể viết, hát” - nghệ sĩ chia sẻ.

Vừa đảm nhiệm vai trò đạo diễn vừa là diễn viên chính, nhưng Vũ Cát Tường không gặp nhiều khó khăn, bởi nữ nghệ sĩ kết hợp cùng cô bạn diễn cũng là một vũ công quen thuộc, từng hợp tác trong nhiều sản phẩm trước.

Trước những đồn đoán về đám cưới cùng bạn gái, Vũ Cát Tường cũng trải lòng: “Tạm thời Tường chưa có thông tin cụ thể về đời tư, như Tường đã nói thì khi có đám cưới sẽ chính thức công bố cho công chúng và khán giả biết để cùng chung vui”.

Ý kiến bạn đọc