Yuna (ITZY) như 'nữ thần' dù mê màu son 'khắc tinh của con gái'

Làm đẹp Thứ 3, 31/03/2020 23:06:42 PM Theo iOne

Mê đánh son hồng cánh sen, Yuna không sến sẩm mà ngược lại, được khen xinh như búp bê.

Với gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp, Yuna đang được xem là nữ thần thế hệ mới của Kpop. Em út ITZY gần đây theo đuổi phong cách nữ tính như búp bê với lối trang điểm kẹo ngọt.

Với gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp, Yuna đang được xem là "nữ thần thế hệ mới" của Kpop. Em út ITZY gần đây theo đuổi phong cách nữ tính như búp bê với lối trang điểm "kẹo ngọt".

Để tôn lên làn da trắng, nữ idol rất chuộng trang điểm đơn giản với điểm nhấn là đôi môi hồng cánh sen nổi bật. Son hồng cánh sen vốn bị xem là khắc tinh của mọi cô gái, dễ khiến người dùng trông sến sẩm, tuy nhiên Yuna vẫn chinh phục dễ dàng.

Để tôn lên làn da trắng, nữ idol chuộng makeup đơn giản với điểm nhấn là đôi môi hồng cánh sen. Son hồng cánh sen vốn bị xem là "khắc tinh của mọi cô gái", dễ khiến người dùng trông sến sẩm, tuy nhiên Yuna vẫn chinh phục dễ dàng.

Từ lên sân khấu cho đến ra sân bay, màu son hồng kiểu Barbie là bạn thân của người đẹp sinh năm 2003. Màu son rực rỡ giúp cô thêm trẻ trung, đáng yêu.

Từ lên sân khấu cho đến ra sân bay, màu son hồng kiểu Barbie là "bạn thân" của người đẹp sinh năm 2003. Đôi môi nổi bật giúp cô thêm trẻ trung, đáng yêu.

Yuna (ITZY) như nữ thần dù mê màu son khắc tinh của con gái - 6
Việc Yuna mê trang điểm tông hồng là điều dễ hiểu vì thời trang của cô nàng gần đây cũng gắn bó với tông màu này.

Việc Yuna mê trang điểm tông hồng là điều dễ hiểu vì thời trang của cô nàng gần đây cũng gắn bó với tông màu này.

Nữ idol mê mệt các bộ trang phục hồng rực đúng mốt, tạo hình ảnh vừa cá tính vừa dễ thương.

Nữ idol mê mệt các bộ trang phục hồng rực đúng mốt, tạo hình ảnh vừa cá tính vừa dễ thương.

Yuna (ITZY) như nữ thần dù mê màu son khắc tinh của con gái - 12
Từng có lúc bị xem lỗi thời, màu son hồng cánh sen đang trở lại mạnh mẽ ở Kpop và được nhiều sao yêu thích. Tuy nhiên hiếm ai gắn bó với màu son này chung thủy như Yuna.

Từng có lúc bị xem lỗi thời, màu son hồng cánh sen đang trở lại mạnh mẽ ở Kpop và được nhiều sao yêu thích. Tuy nhiên hiếm ai gắn bó với màu son này "chung thủy" như Yuna.

Ý kiến bạn đọc