5 tiệm ăn dễ bắt gặp Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Khám phá Thứ 3, 07/01/2020 23:21:32 PM Theo Ngôi sao

Thu Thảo là fan của đồ Nhật nên danh sách nhà hàng ưa thích của nàng bông hậu luôn có các tiệm sushi và ramen nổi tiếng.

Những tiệm ăn ruột của hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sau khi lui về "ở ẩn", hoa hậu quốc dân Đặng Thu Thảo chăm cập nhật đời sống và sở thích cá nhân hơn. Cô không ngần ngại chia sẻ những địa chỉ ăn uống yêu thích và những món "ruột" cô thường ăn.

Những tiệm ăn ruột của hoa hậu Đặng Thu Thảo - 1

Một trong những địa chỉ nàng bông hậu mê mẩn nhất lại không nằm ở Sài Gòn mà ở Hà Nội. Thu Thảo cho biết, lần nào ra thủ đô, dù bận rộn đến đâu, cô cũng phải ghé bằng được quán quen để ăn một bát phở gà hoặc xôi gà. Ông xã Tín Nguyễn của hoa hậu cũng là fan của món này. Đây là nhà hàng phở Núi Trúc nằm trong tòa nhà Lancaster Hà Nội, chuyên các món mang đậm hương vị Hà Nội. Giá thành khá cao, khoảng 120.000 đồng một bát phở gà nhưng có không gian sang trọng, sạch sẽ nên khá phù hợp để tiếp khách.

Những tiệm ăn ruột của hoa hậu Đặng Thu Thảo - 2

Còn ở TP HCM, nhà hàng mà Thu Thảo thường xuyên ghé tới mang tên The Monkey Gallery nổi tiếng với các món fine dining sử dụng nguyên liệu cao cấp mang phong cách ẩm thực Nhật Bản. Không còn phải giữ dáng như thời hoạt động showbiz, bà mẹ một con Thu Thảo thoải mái khoe các món ăn ưa thích của mình tại đây như xíu mại, nấm shiitake nấu kem stacciatella, mỳ tôm hùm, răng cá, mì pasta nấm...

Những tiệm ăn ruột của hoa hậu Đặng Thu Thảo - 9

Mì tôm hùm luôn nằm trong top các món phải gọi khi tới đây của Thu Thảo. Không chỉ ngon, các món ăn đều được trang trí đẹp như một bức tranh.

Những tiệm ăn ruột của hoa hậu Đặng Thu Thảo - 3

Nhà hàng này thuộc phân khúc giá cao. Menu sáng tạo theo đợt với giá khoảng trên 1,5 triệu đồng/set. Đây cũng là địa chỉ mà bạn có thể dễ dàng gặp được các sao Việt như Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc, Trương Ngọc Ánh, Văn Mai Hương...

Những tiệm ăn ruột của hoa hậu Đặng Thu Thảo - 4

Đồ uống ưa thích của Thu Thảo ở nhà hàng này mang tên Coconut paradise với nguyên liệu chính là dừa tươi. Nhà hàng sử dụng cốc thủy tinh và ống hút làm từ thực vật để bảo vệ môi trường.

Những tiệm ăn ruột của hoa hậu Đặng Thu Thảo - 5

Tự nhận mình là fan của tất cả các loại mì, dẫu đã tối muộn, Thu Thảo cũng không ngại ghé quán quen để thưởng thức bát mì ramen ấm sực, nước dùng đậm đà, ngây ngất. Miếng thịt lợn tươi, trứng lòng đào hấp dẫn, ăn kèm salad. Nhà hàng ramen ưa thích của cô nàng mang tên Ippudo ramen tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là cơ sở thuộc chuỗi nhà hàng Ippudo nổi tiếng, tuổi đời trên 30 năm, trụ sở chính nằm tại Fukuoka (Nhật Bản).

Những tiệm ăn ruột của hoa hậu Đặng Thu Thảo - 6

Không chỉ là fan của mì ramen, Thu Thảo còn rất mê các món có xuất xứ Nhật Bản nói chung. Cô nàng đánh dấu thêm một nhà hàng yêu thích khác của mình là Kasen nằm tại đường Lê Thị Riêng (quận 1).

Những tiệm ăn ruột của hoa hậu Đặng Thu Thảo - 7

Nhà hàng nổi tiếng nhất với các món sushi được chế biến cầu kỳ. Cá mềm, cơm dẻo ngon. Nhà hàng cho biết, khi làm sushi, phần cơm quan trọng ngang với phần cá nên họ luôn chú trọng phục vụ khi còn nóng và không bị ấn quá chặt. Hương vị hòa quyện, đậm đà, có sẵn nước sốt phía trên nên không cần phải chấm vào nước tương. Nếu ăn ngay khi vừa làm xong, thực khách sẽ cảm nhận được vị cá mới cắt, rong biển giòn, cơm còn ấm.

Những tiệm ăn ruột của hoa hậu Đặng Thu Thảo - 8

Nàng bông hậu bật mí một địa chỉ ăn uống các cho các tín đồ mê đồ Nhật giống như mình là tiệm Miyama Modern Tokyo Cafe trên đường Lê Lợi (quận 1) và các món nên gọi là caesar salad, spaghetti Bolognaise và bít tết.

Ý kiến bạn đọc