8 năm yêu đương "sóng gió" của Lee Da Hae và Se7en

Starlight Thứ 3, 11/01/2022 22:41:42 PM Theo Dân Trí, Allkpop

Dù đã ở bên nhau gần 8 năm nhưng cặp tình xứ Hàn Lee Da Hae và Se7en vẫn chưa tính tới chuyện kết hôn. Mới đây, khi tham gia show truyền hình, nữ diễn viên đã khóc khi nhắc đến chuyện tình của cô.

Lee Da Hae thừa nhận hẹn hò với nam ca sĩ Se7en vào tháng 9/2016. Trước đó, hai người nhiều lần bị giới săn tin bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong chuyến du lịch tại nước ngoài. Cuối cùng, hai người lựa chọn thừa nhận đã hò hẹn từ năm 2015.

Trước khi trở thành tình nhân, Lee Da Hae là bạn của Se7en. Hai người bằng tuổi và cùng gia nhập ngành giải trí. Se7en từng tiết lộ Lee Da Hae đã bên anh trong giai đoạn khó khăn nhất về sự nghiệp cũng như đời tư.

Trong 7 năm hẹn hò, Seven và Lee Da Hae hầu như không chia sẻ chuyện tình cảm của họ với truyền thông. Họ cũng né tránh những bức ảnh chụp chung dù thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

8 năm yêu đương sóng gió của Lee Da Hae và Se7en - 1

Lee Da Hae và Se7en cùng tham gia chương trình Omniscient Interfering View, chia sẻ về mối tình sóng gió của họ với khán giả (Ảnh: MBC).

Khi mới công khai tình cảm, Lee Da Hae và Se7en không nhận được sự ủng hộ của công chúng. Họ bị chỉ trích, mỉa mai trong một thời gian dài.

Se7en bị khán giả Hàn tẩy chay từ năm 2013 khi những bức ảnh ghé thăm tiệm mát-xa kèm dịch vụ mại dâm trong thời gian nhập ngũ của anh bị đăng tải. Khi đó, nam ca sĩ đang hẹn hò với nữ diễn viên Park Han Byul. Sau đó, vì quá xấu hổ với scandal của nam ca sĩ, Park Han Byul đã quyết định chấm dứt mối tình 12 năm giữa hai người.

Khi lựa chọn Se7en là bạn trai, Lee Da Hae cũng bị khán giả quay lưng vì quá khứ tai tiếng của nam ca sĩ. Vụ scandal ghé tiệm mát-xa trong thời gian nhập ngũ của Se7en không chỉ ảnh hưởng tới sự nghiệp của anh mà còn khiến con đường hoạt động nghệ thuật của Lee Da Hae bị liên lụy.

8 năm yêu đương sóng gió của Lee Da Hae và Se7en - 2

Se7en từng là một trong sao sáng trong làng nhạc xứ Hàn, sánh ngang với Bi Rain (Ảnh: Naver).

Trước scandal, Se7en đang là giọng ca nổi tiếng của Hàn Quốc với nhiều bản hit đình đám tại châu Á như Come Back To me, Passion, I Know, Lalala... Ở giai đoạn đỉnh cao danh tiếng, Se7en được truyền thông gọi là đối thủ của Bi Rain. Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Se7en còn lấn sân sang diễn xuất, đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Goong S.

Sự nghiệp huy hoàng tại Hàn Quốc của Se7en bị chững lại vào năm 2007-2009 khi anh quyết định sang Mỹ phát triển sự nghiệp. Sau khi trở lại Hàn Quốc, anh nhanh chóng làm việc và tìm lại danh tiếng. Song, vết nhơ ghé thăm cơ sở mát-xa đã khiến danh tiếng của nam ca sĩ bị tổn hại nặng nề.

Sau khi xuất ngũ, Se7en bị khán giả tẩy chay, không thể phát hành sản phẩm mới. Năm 2015, nam sĩ kết thúc hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment và tự mở công ty quản lý riêng, chuyển hướng sang diễn nhạc kịch.

Trong giai đoạn khó khăn về sự nghiệp, Se7en đã gặp Lee Da Hae và nhận được sự ủng hộ của cô. Nhờ sự động viên của bạn gái, anh dần tìm lại sự tự tin, trở lại ca hát và công khai mối quan hệ với cô.

Lee Da Hae cũng từng có sự nghiệp diễn xuất triển vọng tại Hàn Quốc. Cô được xem là thế hệ diễn viên thế hệ 8x tài năng của Hàn Quốc với những vai chính trong các tác phẩm ăn khách như My Girl, Phía đông vườn địa đàng, Chuno, Iris 2, Lời nói dối vô tình...

8 năm yêu đương sóng gió của Lee Da Hae và Se7en - 3

Lee Da Hae đã dừng đóng phim gần 4 năm nay (Ảnh: Naver).

Sự nghiệp của Lee Da Hae bắt đầu tụt dốc sau bộ phim Hotel King vào năm 2014. Sau đó, cô chỉ đóng thêm hai tác phẩm là Best Lover (2016) và Good Witch (2018). Cả hai tác phẩm đều có rating thấp và sau đó, người đẹp dừng đóng phim vì không còn được khán giả quan tâm.

Từ năm 2018 tới nay, Lee Da Hae không đóng phim mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện. Truyền thông Hàn Quốc nhận định, Lee Da Hae bị thất sủng và tụt lùi trong cuộc đua với các đồng nghiệp cùng lứa như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun…

Gương mặt của Lee Da Hae cũng thay đổi khá nhiều trong vài năm gần đây. Một số ý kiến cho rằng, việc lạm dụng chỉnh sửa nhan sắc khiến gương mặt của cô thiếu nét tự nhiên và khó biểu hiện cảm xúc khi đóng phim.

8 năm yêu đương sóng gió của Lee Da Hae và Se7en - 4

Lee Da Hae lựa chọn là một TikToker (Ảnh: MBC).

Gần đây, nữ diễn viên xứ Hàn gây chú ý khi xuất hiện trong một livestream quảng cáo mỹ phẩm tại Trung Quốc. Sản phẩm cô giới thiệu bị cho là kém chất lượng và không xứng với hình ảnh một ngôi sao hạng A của Hàn Quốc.

Nói về quyết định dừng đóng phim mà chuyển hướng thành một TikToker khi góp mặt trong chương trình Omniscient Interfering View, Lee Da Hae cho hay: "Tôi không nghĩ rằng mình sẽ không hoạt động ở Hàn Quốc trong 4 năm, nhưng thời gian cứ như vậy trôi đi. Vì vậy, tôi cân nhắc nên làm gì đó và bắt đầu sử dụng mạng xã hội. Lúc đầu, tôi nghĩ nó sẽ không phù hợp. Sau một thời gian làm quen, tôi cảm thấy nó khá tốt".

Nữ diễn viên cho biết, số người theo dõi cô ngày một tăng lên, video hay nhất đã kiếm được gần 80 triệu lượt xem. Điều này khích lệ cô trở thành một TikToker thay vì làm một diễn viên. Nhờ lượt xem khủng, Lee Da Hae sở hữu thu nhập không hề nhỏ khi livestream bán hàng trên Tik Tok Trung Quốc.

8 năm yêu đương sóng gió của Lee Da Hae và Se7en - 5

Lee Da Hae thú nhận cô kiếm được bộn tiền nhờ công việc bán hàng online (Ảnh: Naver).

Sau khi trở thành tình nhân, sự nghiệp trong làng giải trí của Se7en và Lee Da Hae đều không suôn sẻ. Họ buộc phải tìm những hướng đi mới. Ngày 10/1, Lee Da Hae và Se7en đã cùng tham gia chương trình Point of Omniscient Interference. Đây là lần đầu tiên cặp sao xuất hiện bên nhau trước truyền thông kể từ khi công khai hẹn hò từ năm 2016. 

Point of Omniscient Interference là chương trình đánh dấu sự trở lại sóng truyền hình Hàn Quốc của Lee Da Hae sau nhiều năm vắng bóng. Trong show, nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cô.

Nhắc đến mối quan hệ sóng gió với Se7en, Lee Da Hae đã bật khóc: "Tôi đã từng rất đau khổ và khó chịu dù trong lòng tôi thật sự thích anh ấy".

Về phần Se7en, anh từng bật mí về chuyện tình với cô bạn thân Lee Da Hae: "Tôi mất đến 2 hoặc 3 tháng mới có thể mở cửa trái tim của Da Hae. Tôi đã bày tỏ tình cảm với cô ấy khi đang hơi say".

Chuyện tình 8 năm của Lee Da Hae và Se7en khá sóng gió nhưng sau tất cả, người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc cho họ khi chứng kiến sự bền chặt và tình cảm chân thành họ dành cho nhau.

Ý kiến bạn đọc