Ảnh sao 7/4: Lệ Quyên tự tin khoe dáng tuổi 40

Chuyện 24h Thứ 4, 07/04/2021 23:11:28 PM Theo Ngôi sao

Ca sĩ Lệ Quyên diện áo tắm, tự tin khoe làn da trắng cùng vóc dáng mảnh mai qua camera thường.

Tự tin với vóc dáng của mình, ca sĩ Lệ Quyên viết: Tranh thủ lúc rảnh rỗi, lưu lại nét thanh xuân không tàn. Cứ camera thường thế này 20 năm nữa là ok hen. Cố lên.

Tự tin với vóc dáng của mình, ca sĩ Lệ Quyên viết: "Tranh thủ lúc rảnh rỗi, lưu lại nét thanh xuân không tàn. Cứ camera thường thế này 20 năm nữa là ok hen. Cố lên".

Á hậu Kiều Loan thả thính với ảnh thả dáng bên biển Đà Nẵng: Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng. Mình sẽ sống những ngày hè ươm nắng.

Á hậu Kiều Loan thả thính với ảnh bên biển Đà Nẵng: "Em muốn được cùng anh về vùng biển vắng. Mình sẽ sống những ngày hè ươm nắng".

Trong ngày sinh nhật tròn 8 tuổi, bé Cola Linh Đan được MC Ốc Thanh Vân đồng ý làm gì cũng được. 23h đêm cô bé lấy giày và kính của mẹ ra uống trà chiều tại nhà riêng để mẹ pose hình sang chảnh.

Trong ngày sinh nhật tròn 8 tuổi, bé Cola Linh Đan được mẹ Ốc Thanh Vân đồng ý "làm gì cũng được". 23h đêm, cô bé lấy giày và kính của mẹ ra giả vờ uống trà chiều tại nhà riêng để mẹ pose hình sang chảnh.

Ca sĩ Bích Phương đã lấy lại vóc dáng mảnh mai sau thời gian bị chê bụng ngấn mỡ.

Ca sĩ Bích Phương đã lấy lại vóc dáng mảnh mai sau thời gian bị chê bụng ngấn mỡ.

Ảnh ngày ấy - bây giờ của Mỹ Tâm chứng minh nữ ca sĩ lão hóa ngược.

Ảnh ngày ấy - bây giờ của Mỹ Tâm chứng minh nữ ca sĩ "lão hóa ngược".

Đông Nhi ví con gái như nàng Bạch Tuyết, còn thiếu 7 chú lùn nữa là đủ tiêu chuẩn đi gặp hoàng tử.

Đông Nhi ví con gái như nàng Bạch Tuyết, "còn thiếu 7 chú lùn nữa là đủ tiêu chuẩn đi gặp hoàng tử".

Bảo Thanh mặc áo của chồng và trêu anh: Người chồng tần tảo sớm hôm nuôi vợ bầu - bị vợ cướp hết áo nhưng lại không làm gì được.

Bảo Thanh mặc áo của chồng và trêu anh: "Người chồng tần tảo sớm hôm nuôi vợ bầu - bị vợ cướp hết áo nhưng lại không làm gì được".

Thủy Tiên - bà xã Đan Trường - chia sẻ: Hai mẹ con đi nghỉ ở Hawaii nhưng mỗi ngày mẹ cảm thấy mẹ đang chạy Marathon với Thiên Từ vậy, vì ngày nào Thiên Từ cũng đầy sức lực để đi chơi hết.

Thủy Tiên - bà xã Đan Trường - chia sẻ: "Hai mẹ con đi nghỉ ở Hawaii nhưng mỗi ngày mẹ cảm thấy mẹ đang chạy marathon với Thiên Từ vậy, vì ngày nào Thiên Từ cũng đầy sức lực để đi chơi hết".

Tiểu Vy ngày càng sexy kể từ sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu.

Tiểu Vy ngày càng sexy kể từ sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu.

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Lệ và con trai pose hình tại tòa nhà Landmark 81 tầng cao nhất Việt Nam.

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Lệ và con trai pose hình tại tòa nhà Landmark 81 tầng cao nhất Việt Nam.

Ý kiến bạn đọc