'Bạn gái Người Nhện' đeo ngọc lục bảo khổng lồ tại Venice

Thời trang Thứ 7, 04/09/2021 22:34:25 PM Theo Ngôi sao

ITALY - Diễn viên 25 tuổi Zendaya trở thành tâm điểm trên thảm đỏ Liên hoan phim Venice hôm 3/9 khi đeo chiếc vòng cổ quý giá của Bulgari.

Tham dự buổi công chiếu phim Dune, Zendaya tiếp tục được khen ngợi nhờ phong cách thời trang ấn tượng. Cô toát lên vẻ kiêu sa, quyến rũ khi khoe đường cong và đôi chân thon dài trong mẫu đầm "ướt" chất liệu da màu nude. Xiêm y này được nghệ nhân của nhà mốt Pháp Balmain thực hiện thủ công bằng cách sử dụng mô hình khung ngực chính xác của Zendaya.

"Một tác phẩm từ atelier của chúng tôi với nghệ nhân tuyệt vời từ Paris. Tôi rất tự hào về chiếc váy này", giám đốc sáng tạo Olivier Rousteing của Balmain chia sẻ.

Bạn gái Người Nhện đeo ngọc lục bảo khổng lồ tại Venice

Zendaya sành điệu trên thảm đỏ Venice Film Festival 2021.

Tuy nhiên, chiếc vòng đắt giá trên cổ diễn viên Spider-Man: Far from Home mới là điểm nổi bật hơn cả. Thiết kế Hypnotic Emerald thuộc bộ sưu tập trang sức cao cấp Magnifica của Bulgari, được tạo nên từ bộ khung bằng vàng trắng hình con rắn, nạm hàng trăm viên kim cương và ngọc lục bảo. Đặc biệt nhất trong số đó là viên ngọc khổng lồ nặng 93 carat. Bảo vật này được định giá không dưới 10 triệu euro.

"Lần đầu tôi nhìn thấy viên ngọc lục bảo này là ở Jaipur vào năm 2018. Khi ấy, nó nặng 98 carat và tôi đã mất một năm để thuyết phục nhà cung cấp chỉnh sửa nó. Bây giờ viên đá nặng 93 carat, hoàn hảo về hình dạng, bề mặt. Đó là một tác phẩm nghệ thuật", bà Lucia Silvestri - giám đốc sáng tạo mảng trang sức nhà Bulgari - nói với Telegraph hồi tháng 6.

Theo thương hiệu, Magnifica là bộ sưu tập có giá trị nhất trong lịch sử hãng và bao gồm những viên đá quý lớn nhất từ trước đến nay.

Bạn gái Người Nhện đeo ngọc lục bảo khổng lồ tại Venice - 1

Bạn gái tài tử Tom Holland được ưu ái đeo chiếc vòng cổ quý giá.

Zendaya sinh năm 1996, là diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ. Cô bắt đầu được quan tâm khi đóng chính trong bộ sitcom Shake It Up của kênh Disney. Từ 2017, người đẹp thêm nổi tiếng nhờ vai MJ trong hai phần phim Spider-Man thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel.

Bên cạnh đó, Zendaya luôn được coi là một ngôi sao thời trang với phong cách cá tính, biến hóa linh hoạt. Cô đảm nhận vai trò đại sứ cho thương hiệu Bulgari từ đầu năm 2020.

Ý kiến bạn đọc