Bí quyết giữ dáng nóng bỏng của Quỳnh Thư

Làm đẹp Thứ 4, 03/11/2021 09:54:19 AM Theo Ngôi sao

Người mẫu Quỳnh Thư chăm tập gym, boxing kết hợp chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng, tăng cường protein để hỗ trợ quá trình giảm mỡ, tăng cơ.

Từng là người mẫu nội y nên Quỳnh Thư có vóc dáng nuột nà, gợi cảm. Để giữ vòng eo thon gọn, diễn viên sinh năm 1989 từng tập nhiều bộ môn như yoga, sexy dance, đánh golf, gym. Gần đây, để phục vụ cho dự án mới cô còn luyện boxing, nhờ đó vóc dáng thêm săn chắc, khỏe khoắn.

Quỳnh Thư cao 1,7 m và có số đo 3 vòng cân đối.
 

Quỳnh Thư cao 1,7 m và có số đo 3 vòng cân đối.

Để có đủ năng lượng tập luyện, làm việc, cô không kiêng khem hà khắc mà thiên về việc nạp đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Cô vẫn tiêu thụ tinh bột từ bánh mì, cơm, bún... nhưng với liều lượng vừa phải. Nữ diễn viên ăn nhiều loại trái cây tươi và tăng cường protein trong thực đơn hàng ngày để hỗ trợ cơ thể đốt mỡ, tăng cơ. Thời gian ở nhà tránh dịch, cô còn tự làm sữa chua Hy Lạp, ăn kèm các loại hoa quả tươi. Sữa chua Hy Lạp (còn gọi là Greek yogurt, plain yogurt) đã được lọc bỏ phần nước trong khi lên men nên mịn dẻo và có hàm lượng protein, canxi cũng như chất béo tốt cao hơn so với sữa chua thông thường.

Thực đơn trong ngày của Quỳnh Thư luôn có nhiều các loại trái cây tươi và protein từ trứng, thịt, sữa chua Hy Lạp...

Thực đơn trong ngày của Quỳnh Thư luôn có nhiều loại trái cây tươi và protein từ trứng, thịt, sữa chua Hy Lạp...

Quỳnh Thư sinh năm 1989, hoạt động showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên tại TP HCM. Cô từng góp mặt trong một số phim truyền hình như Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp, Cô nàng bất đắc dĩ, Ghen... Quỳnh thư từng là người mẫu thuộc công ty Venus, do Vũ Khắc Tiệp quản lý và có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Trinh. Hiện tại, cô ít hoạt động showbiz, tập trung kinh doanh. Gần đây cô gây chú ý dư luận với tin đồn hẹn hò doanh nhân Nghiêm Đức - chồng Diệp Lâm Anh.

Ý kiến bạn đọc