'Bóc giá' nhẫn đính hôn của Sharapova

Starlight Thứ 4, 20/01/2021 23:47:54 PM Theo Ngôi sao, Daily Mail

Cựu tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova đang đeo chiếc nhẫn đính hôn đính kim cương trị giá 400.000 USD.

Sharapova khoe nhẫn đính hôn trong bức ảnh chào năm mới hôm 2/1. Ảnh: Instagram.

Sharapova khoe nhẫn đính hôn trong bức ảnh chào năm mới hôm 2/1. Ảnh: Instagram.

Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho biết, chiếc nhẫn đính hôn của Sharapova là sản phẩm của nhà thiết kế thời trang người Anh Jessica McCormack. Món trang sức trị giá 400.000 USD được làm thủ công từ vàng hồng18 carat gắn viên kim cương lớn hình chữ nhật.

Người đẹp Nga và chồng sắp cưới là thương gia người Anh Alexander Gilkes thông báo đính hôn cuối tháng 12/2020, một tuần trước Giáng sinh. Cả hai không nhắc đến từ đính hôn nhưng gắn biểu tượng chiếc nhẫn trong chú thích ảnh và video. Cặp sao chưa tiết lộ thời gian, địa điểm tổ chức hôn lễ. Trong ngày đầu năm mới, Sharapova chia sẻ ảnh chụp bản thân, khoe rõ chiếc nhẫn đắt giá.

Người đẹp Nga và thương gia Alexander Gilkers hẹn hò từ năm 2018. Ảnh: Instagram.

Người đẹp Nga và thương gia Alexander Gilkers hẹn hò từ năm 2018. Ảnh: Instagram.

"Em nói đồng ý kể từ ngày đầu chúng ta gặp nhau. Đây là bí mật nhỏ của hai ta phải không", cựu tay vợt 33 tuổi viết khi thông báo tin nhận lời cầu hôn của thương gia hơn 8 tuổi tháng trước. Trong khi đó, Alexander Gilkes thổ lộ: "Cảm ơn em vì đã khiến anh trở thành một chàng trai vô cùng hạnh phúc. Anh mong chờ thời gian trọn đời bên em, yêu em và học hỏi từ em".

Chồng sắp cưới của Masha là một nhà kinh doanh về nghệ thuật, đồng sáng lập sàn đấu giá trực tuyến Paddle 8. Alexander Gilkes có mối quan hệ thân thiết với Hoàng gia Anh và đã qua một đời vợ. Trong khi đó, dù là tay vợt nữ xinh đẹp và tài năng, Maria Sharapova lại lận đận trong tình duyên. Trước khi hẹn hò thương gia người Anh hơn 8 tuổi từ năm 2018, người đẹp Nga từng một lần đính hôn với cựu sao bóng rổ Sasha Vujacic. Sharapova còn có mối tình kéo dài ba năm với đồng nghiệp kém tuổi Grigor Dimotrov và nhiều lần bị đồn có quan hệ trên mức bạn bè với các đồng nghiệp nam như Djokovic hay Andy Roddick.

Masha tuyên bố chia tay quần vợt vào tháng 2/2020 sau 19 năm thi đấu chuyên nghiệp, giành đủ trọn bộ các danh hiệu Grand Slam và nhiều năm liền là tay vợt nữ kiếm tiền nhiều nhất.

Masha tuyên bố chia tay quần vợt vào tháng 2/2020 sau 19 năm thi đấu chuyên nghiệp, giành đủ trọn bộ các danh hiệu Grand Slam và nhiều năm liền là tay vợt nữ kiếm tiền nhiều nhất.

Tags: Sharapova
Ý kiến bạn đọc