Cách chọn kem tẩy lông hiệu quả

Làm đẹp Thứ 7, 28/03/2020 21:27:37 PM (Nguồn: Công ty CP Lanla Nature)

Dựa vào nguồn gốc, thành phần cũng như mùi hương, người dùng có thể đánh giá sự phù hợp của kem tẩy lông với bản thân.

Lớp lông mọc dày, cứng ở phần cánh tay, chân khiến nhiều chị em cảm thấy bất tiện khi diện trang phục. Một số khác lại thấy khó chịu với lớp lông rậm rạp ở vùng dưới cánh tay hay vùng bikini. Các phương pháp tẩy lông được nhiều chị em áp dụng nhưng không phải lúc nào cũng đạt hiệu quả như mong muốn.

Tẩy lông bằng các nguyên liệu thiên nhiên

Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để loại bỏ lớp lông trên cơ thể là phương pháp lành tính. Tuy nhiên, cách này thường không tác động sâu vào lỗ chân lông, nên hiệu quả có thể không như mong đợi. Ngoài ra, việc tự làm các hỗn hợp thiên nhiên cũng tiêu tốn của bạn không ít thời gian và công sức.

Những lưu ý khi tẩy lông trên da

Cạo, nhổ hay wax có thể khiến lông mọc lại nhiều hơn.

Tẩy lông bằng cách cạo

Đây là cách dễ dàng nhất trong các cách tẩy lông mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện tại nhà. Bạn chỉ cần sử dụng một loại dao cạo là có thể nhanh chóng đẩy lùi đám lông không mong muốn. Tuy nhiên, sau khi cạo một thời gian, lông thường mọc trở lại nhiều, nhanh và có phần cứng hơn.

Tẩy lông bằng cách nhổ

Với phương pháp này, chị em thường dùng dùng nhíp để loại bỏ từng sợi lông. Theo các chuyên gia, việc nhổ lông sẽ khiến lông mọc lại nhanh, cứng và nhiều hơn, đồng thời khiến làn da khu vực nhổ bị thâm đen, lỗ chân lông to. Nguy cơ khiến viêm nhiễm tuyến mồ hôi cũng dễ dàng hơn.

Tẩy lông bằng cách Wax

Cách này thường gây ra tình trạng đau rát, kích ứng da, nghiêm trọng hơn là viêm nang lông nếu thực hiện không đúng cách. Việc wax lông không chuyên nghiệp cũng có thể đưa lại kết quả không mong muốn, lông mọc ngược.

Dùng kem tẩy lông

Sử dụng kem tẩy lông chuyên dụng cũng là cách được nhiều chị em lựa chọn hiện nay vì dễ thực hiện. Những loại kem này giúp loại bỏ lớp lông trong 5 -10 phút.

Những lưu ý khi tẩy lông trên da - 1

Kem tẩy lông giúp loại bỏ lớp lông nhẹ nhàng sau khi bôi 5-10 phút.

Cách chọn kem tẩy lông

Để chọn kem tẩy lông phù hợp, trước hết, bạn cần kiểm tra kỹ thành phần, ưu tiên những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên để tránh gây kích ứng da.

Các chuyên gia cho biết, những sản phẩm chất lượng đều có thể check mã vạch thông qua ứng dụng "iCheck". Theo đó, sản phẩm sẽ hiển thị đầy đủ thông tin, xuất xứ, công ty sản xuất của sản phẩm.

Để kiểm tra độ nhạy cảm của làn da với sản phẩm, chị em có thể thoa lượng nhỏ kem lên một vùng da ở cổ tay để một khoảng thời gian. Phản ứng sau đó sẽ quyết định đến việc sử dụng sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể dựa vào mùi của sản phẩm để đánh giá. Nhà sản xuất kem tẩy lông Lanla cho biết, với một sản phẩm cơ bản có tính axit cao thì chỉ cần mở hộp là đã thấy mùi hắc và khó chịu. Điều này không chỉ ở sản phẩm kem tẩy lông không mà ở nhiều sản phẩm làm đẹp khác như kem trắng da...

Kem tẩy lông Lanla Nature có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Kem tẩy lông Lanla Nature có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.

Kem tẩy lông Lanla được sản xuất với công nghệ tiên tiến, thành phần tự nhiên nhiên phù hợp với mọi vùng da trên cơ thể. Với hương thơm dịu nhẹ sau 5-10 phút ủ, những vùng lông ở chân, tay, nách và viền bikini sẽ được tẩy sạch nhẹ nhàng. Các dưỡng chất tốt như dầu Jojoba, chiết xuất trái bơ, vitamin C và vitamin E có trong sản phẩm cũng giúp chăm sóc vùng da bị tẩy lông. Đặc biệt, thành phần HA mang đến công dụng dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, tăng tính đàn hồi trên bề mặt da và hạn chế tình trạng lông mọc ngược.

Ý kiến bạn đọc