Con gái Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài tròn một tuổi

Hậu trường Thứ 6, 13/11/2020 21:04:38 PM Theo Ngôi sao

Bé Jasmine Huỳnh (Bảo Bối) được Vũ Ngọc Ánh miêu tả là 'bản sao' của Anh Tài từ ngoại hình đến tính cách, là 'cái đuôi siêu dính' của ba.

Ngày này đúng một năm trước đây, Vũ Ngọc Ánh đã sinh con gái đầu lòng - bé Jasmine Huỳnh (tên ở nhà là Bảo Bối) tại Mỹ sau một ca sinh mổ. Nữ diễn viên gọi việc làm mẹ của mình là một hành trình kỳ diệu bởi mọi sự kiện, dấu mốc diễn ra đều đem lại cho vợ chồng cô vô vàn điều bất ngờ để cuối cùng đọng lại trong họ là cảm xúc hạnh phúc ngập tràn khi chứng kiến con khôn lớn mỗi ngày.

Ngày này đúng một năm trước đây, Vũ Ngọc Ánh đã sinh con gái đầu lòng - bé Jasmine Huỳnh (tên ở nhà là Bảo Bối) tại Mỹ sau một ca sinh mổ. Nữ diễn viên gọi việc làm mẹ của mình là một 'hành trình kỳ diệu' bởi mọi sự kiện, dấu mốc diễn ra đều đem lại cho vợ chồng cô vô vàn điều bất ngờ để cuối cùng đọng lại trong họ là cảm xúc hạnh phúc ngập tràn khi chứng kiến con khôn lớn mỗi ngày.

Vũ Ngọc Ánh và ông xã - diễn viên Anh Tài đến giờ vẫn nhớ như in từng chi tiết trong ngày đầu tiên của hành trình làm cha mẹ. Đó là khi Ngọc Ánh phải vật vã trải qua cơn đau đẻ kéo dài suốt 23 tiếng đồng hồ, nỗ lực sinh thường bất thành và phải đặt ống hút nước ra khỏi phổi ngay sau khi sinh mổ. Đó là sự lo lắng đến nghẹt thở và thương vợ đến trào nước mắt của diễn viên Anh Tài lúc nhìn vợ đau đớn mà không làm gì được...

Vũ Ngọc Ánh và ông xã - diễn viên Anh Tài đến giờ vẫn nhớ như in từng chi tiết trong ngày đầu tiên của hành trình làm cha mẹ. Đó là khi Ngọc Ánh phải vật vã trải qua cơn đau đẻ kéo dài suốt 23 tiếng đồng hồ, nỗ lực sinh thường bất thành và phải đặt ống hút nước ra khỏi phổi ngay sau khi sinh mổ. Đó là sự lo lắng đến "nghẹt thở" và thương vợ đến "trào nước mắt" của diễn viên Anh Tài lúc nhìn vợ đau đớn mà không làm gì được...

Nhưng sự khởi đầu không như dự định đó đã tan biến ngay sau cái chạm đầu tiên tiên của Vũ Ngọc Ánh với con gái, lúc cô được da kề da với con, cảm nhận hơi ấm và hai nhịp tim hòa làm một.

Nhưng sự khởi đầu không như dự định đó đã tan biến ngay sau "cái chạm" đầu tiên tiên của Vũ Ngọc Ánh với con gái, lúc cô được da kề da với con, cảm nhận hơi ấm và hai nhịp tim hòa làm một.

Sự xuất hiện của bé Bảo Bối theo Ngọc Anh đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống và tính cách vợ chồng cô. Sau một năm, Vũ Ngọc Ánh trở thành người nghiện con nít, còn Anh Tài thì giống như một ông bố siêu nhân. Nữ diễn viên phim Bánh mì ông Màu cũng cảm nhận cô và ông xã trưởng thành hơn, yêu thương nhau và có trách nhiệm nhiều hơn từ khi làm cha mẹ.

Sự xuất hiện của bé Bảo Bối theo Ngọc Ánh đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống và tính cách vợ chồng cô. Sau một năm, Vũ Ngọc Ánh trở thành người "nghiện con nít", còn Anh Tài thì giống như một ông bố siêu nhân. Nữ diễn viên phim Bánh mì ông Màu cũng cảm nhận cô và ông xã trưởng thành hơn, yêu thương nhau và có trách nhiệm nhiều hơn từ khi làm cha mẹ.

Nếu như trước kia, vợ chồng tôi thường sắp xếp những chuyến đi du lịch, thư giãn cùng nhau khi có thời gian, thì giờ mọi sự quan tâm đều dành cho con gái. Cả hai luôn cố gắng để có những khoảng thời gian đặt công việc ở phía sau để đưa con ra ngoài chơi, sau đó lại nỗ lực hoàn thành công việc để lo cho con một cuộc sống tốt nhất có thể, Vũ Ngọc Anh chia sẻ.

"Nếu như trước kia, vợ chồng tôi thường sắp xếp những chuyến đi du lịch, thư giãn cùng nhau khi có thời gian, thì giờ mọi sự quan tâm đều dành cho con gái. Cả hai luôn cố gắng có những khoảng thời gian đặt công việc ở phía sau để đưa con ra ngoài chơi, sau đó lại nỗ lực hoàn thành công việc với mong muốn lo cho con cuộc sống tốt nhất có thể", Vũ Ngọc Anh chia sẻ.

Tuy nhận được tình yêu thương đầy đủ, trọn vẹn của cả bố và mẹ nhưng bé Bảo Bối lại tỏ ra quấn quýt, bám bố nhiều hơn - theo tiết lộ của Vũ Ngọc Ánh. Cô bé một tuổi mê bố đến mức đôi khi ngó lơ cả mẹ, khiến Ngọc Ánh có chút tủi thân, buồn nhẹ.

Tuy nhận được tình yêu thương đầy đủ, trọn vẹn của cả bố và mẹ nhưng bé Bảo Bối lại tỏ ra quấn quýt, bám bố nhiều hơn - Vũ Ngọc Ánh tiết lộ. Cô bé một tuổi "mê" bố đến mức đôi khi ngó lơ cả mẹ, khiến Ngọc Ánh có chút tủi thân và "buồn nhẹ".

Mỗi lúc ba mẹ đi quay mà nhớ con quá, gọi facetime về bà ngoại để gặp con, phản ứng của bé khác hẳn giữa ba và mẹ. Bé dường như không quan tâm đến mẹ trong khi cười đùa với ba qua điện thoại luôn. Nhiều lúc, tôi thấy mình cứ như người vô hình như vì từng nghe rất nhiều câu chuyện con gái bám ba hay con gái được ví như người tình kiếp trước của ba nên tôi cũng tự chuẩn bị tâm lý cho mình - bà mẹ nổi tiếng cười vui và kể lại.

"Mỗi lúc ba mẹ đi quay mà nhớ con quá, gọi facetime về bà ngoại để gặp con, phản ứng của bé khác hẳn giữa ba và mẹ. Bé dường như không quan tâm đến mẹ trong khi luôn cười đùa với ba qua điện thoại. Nhiều lúc, tôi thấy mình cứ như người vô hình nhưng vì từng nghe rất nhiều câu chuyện con gái bám ba hay con gái được ví như 'người tình kiếp trước' của ba nên tôi cũng tự chuẩn bị tâm lý cho mình" - bà mẹ nổi tiếng cười vui và kể lại.

Cũng giống như mọi ông bố, bà mẹ khác, Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài luôn cảm thấy căng thẳng mỗi khi con bị ốm. Bé Bảo Bối trộm vía có thể trạng tốt nhưng mỗi khi trở gió vẫn bị hắt hơi, sổ mũi hoặc bị sốt sau những lần đi chích ngừa. Các lần đó cô bé thường rất khó ngủ và quấy khóc. Anh Tài từng phải bế con trên tay tới 2-3h để bé có thể ngủ ngon hơn, trong khi sáng hôm sau anh vẫn phải dậy sớm đi quay phim.

Cũng giống như mọi ông bố, bà mẹ khác, Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài luôn cảm thấy "căng thẳng" mỗi khi con bị ốm. Bé Bảo Bối trộm vía có thể trạng tốt nhưng mỗi khi trở gió vẫn bị hắt hơi, sổ mũi hoặc bị sốt sau những lần đi chích ngừa. Các lần đó cô bé thường rất khó ngủ và quấy khóc. Anh Tài từng phải bế con trên tay tới 2-3h để bé có thể ngủ ngon hơn, trong khi sáng hôm sau anh vẫn phải dậy sớm đi quay phim.

Bảo Bối một tuổi được mẹ Ngọc Ánh miêu tả là bản sao của ba Anh Tài từ ngoại hình đến tính cách. Bé nhỏ người, nặng 9,5 kg nhưng phát triển chiều cao và khả năng vận động tốt. Bé rất thích leo, trèo để khám phá những điều mới lạ xung quanh mình nên Ngọc Ánh bảo chăm con tầm này còn mệt hơn gấp bội. Nhà cửa thường xuyên phải lau dọn, cạnh bàn, cạnh tủ, cánh cửa hay bất cứ thứ gì có thể gây nguy hiểm cho bé đều phải cất đi hoặc bọc lại. Mặc dù biết là để bé tự do khám phá sẽ tốt hơn nhưng tâm lý của người mẹ nhìn đâu cũng thấy nguy cơ gây hại cho con, Vũ Ngọc Ánh tâm sự.

Bảo Bối một tuổi được mẹ Ngọc Ánh miêu tả là "bản sao" của ba Anh Tài từ ngoại hình đến tính cách. Bé nhỏ người, nặng 9,5 kg nhưng phát triển chiều cao và khả năng vận động tốt. Bé rất thích leo, trèo để khám phá những điều mới lạ xung quanh mình nên Ngọc Ánh bảo "chăm con tầm này mệt hơn gấp bội".
"Nhà cửa thường xuyên phải lau dọn, cạnh bàn, cạnh tủ, cánh cửa hay bất cứ thứ gì có thể gây nguy hiểm cho bé đều phải cất đi hoặc bọc lại. Mặc dù biết là để bé tự do khám phá sẽ tốt hơn nhưng tâm lý của người mẹ nhìn đâu cũng thấy nguy cơ gây hại cho con", Vũ Ngọc Ánh tâm sự.

Hiện tại, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đều đã trở lại với guồng quay công việc bận rộn, nhận phim, tham gia gameshow... Tuy nhiên, bà mẹ nổi tiếng cũng cho biết cô đang sắp xếp thời gian để có thể đồng hành cùng con trong mọi dấu mốc phát triển quan trọng. Tôi luôn muốn sinh thêm con vì rất mê con nít nhưng Anh Tài thương vợ mang nặng đẻ đau và muốn dành tất cả tình yêu cho con gái bé bỏng - Vũ Ngọc Ánh chia sẻ khi được hỏi về kế hoạch sinh con thứ hai.

Hiện tại, Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài đều đã trở lại với guồng quay công việc bận rộn, nhận phim, tham gia gameshow... Tuy nhiên, bà mẹ nổi tiếng cũng cho biết cô đang sắp xếp thời gian để có thể đồng hành cùng con trong mọi dấu mốc phát triển quan trọng.
"Tôi luôn muốn sinh thêm con vì rất mê con nít nhưng Anh Tài thương vợ mang nặng đẻ đau và muốn dành tất cả tình yêu cho con gái bé bỏng" - Vũ Ngọc Ánh chia sẻ khi được hỏi về kế hoạch sinh con thứ hai.

Ý kiến bạn đọc