Dele Alli bị bạn gái bỏ vì mê game

Starlight Chủ nhật, 28/02/2021 23:58:08 PM Theo Ngôi sao

Tiền vệ Tottenham Dele Alli và người đẹp Ruby Mae chia tay sau những cuộc cãi vã nảy lửa, một phần lý do là Alli dành quá nhiều thời gian chơi game.

Dele Alli từng chia tay rồi tái hợp trước khi lại kết thúc tình yêu lần nữa trước 14/2. Ảnh: Rex Features.

Dele Alli từng chia tay rồi tái hợp trước khi lại kết thúc tình yêu lần nữa trước 14/2. Ảnh: Rex Features.

Theo The Sun, người đẹp Ruby Mae đã dọn đồ ra khỏi biệt thự hai triệu bảng mà hai người đang chung sống. Bạn bè sao Tottenham cho biết, bạn gái phát điên với những hành vi gần đây của Dele Alli, bao gồm cả việc đam mê trò chơi sinh tồn Fortnite, hai người đã cãi nhau rất nhiều. Đôi trẻ cùng 24 tuổi chia tay ngay trước Valentine và đã ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội.

"Dele và Ruby Mae đã kết thúc rồi. Mối quan hệ của họ trải qua nhiều thăng trầm và lần này là chấm dứt thật sự. Ruby rất buồn nhưng giờ cô chỉ nghĩ điều gì tốt nhất cho bản thân mình. Cô ấy đã chán ngấy bản tính ham vui vô bổ của Dele và đã gói ghém đồ đạc ra ngoài", một người bạn cho biết.

Cặp đôi cùng 24 tuổi từng cùng nhau trải qua nhiều kỳ nghỉ khắp các địa điểm du lịch nổi tiếng trong 4 năm bên nhau. Ảnh: Instagram.

Cặp đôi cùng 24 tuổi từng cùng nhau trải qua nhiều kỳ nghỉ khắp các địa điểm du lịch nổi tiếng trong 4 năm bên nhau. Ảnh: Instagram.

Tuần trước, Ruby Mae bị chỉ trích khi chia sẻ trên Instagram có gần 100.000 người theo dõi video vừa lái motor vừa chụp ảnh. Việc sử dụng điện thoại khi đang lái xe là vi phạm luật nên nhiều người đề nghị cảnh sát điều tra hành vi của bạn gái Dele Alli. Người vi phạm có thể bị phạt tới 1.000 bảng và bị cấm lái xe.

Tiền vệ người Anh và người mẫu đồng hương bắt đầu hẹn hò từ 2016. Năm 2018, đôi trẻ chia tay một thời gian ngắn sau đó lại tái hợp. Cả hai đã trải qua những ngày nghỉ rực rỡ ở Mykonos và Ibiza. Năm ngoái, Dele Alli và Ruby Mae trải qua những phút giây hoảng sợ khi bị trộm đột nhập vào nhà dùng dao đe dọa và cướp đồ.

Ý kiến bạn đọc