Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào trước khi ly thân chồng thiếu gia?

Hậu trường Thứ 3, 11/01/2022 22:47:25 PM Theo Dân Trí

Gia đình chồng giàu có nhưng bản thân Diệp Lâm Anh cũng có gia tài đáng mơ ước sau nhiều năm làm việc miệt mài, kinh doanh mát tay. Cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh xe sang, đồ hiệu đắt đỏ.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, cô là người đẹp đa di năng của Vbiz từ nhiều vai trò như vũ công, người mẫu, diễn viên, MC, ca sĩ và doanh nhân.

Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh tổ chức đám cưới với ông xã thiếu gia Đức Phạm. Chồng của Diệp Lâm Anh là con trai của một gia đình kinh doanh giàu có ở TPHCM. Đức Phạm sinh năm 1990, kém Diệp Lâm Anh một tuổi. Anh là người gốc Bắc, từng có thời gian sinh sống và học tập ở nước ngoài.

Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào trước khi ly thân chồng thiếu gia? - 1

Chồng Diệp Lâm Anh - thiếu gia Đức Phạm kém cô một tuổi (Ảnh: TL).

Gọi chồng là "soái ca đến từ truyền thuyết", Diệp Lâm Anh từng khiến công chúng trầm trồ vì cuộc sống sang chảnh "ngập" trong đồ hiệu sau đám cưới tiền tỷ với ông xã thiếu gia.

Diệp Lâm Anh và ông xã công khai tình cảm với truyền thông vào năm 2016, trước đó cả hai đã quen nhau khá lâu nhưng chỉ bắt đầu tìm hiểu vào năm 2015.

Từ ngày lấy chồng, Diệp Lâm Anh hạn chế tham gia showbiz mà chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và ổn định công việc kinh doanh.

Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào trước khi ly thân chồng thiếu gia? - 2

Diệp Lâm Anh từng có đám cưới hoành tráng và cuộc sống hạnh phúc, được chồng yêu chiều (Ảnh: TL).

Gia đình chồng giàu có nhưng nữ diễn viên cũng có gia tài lớn không kém sau nhiều năm làm việc miệt mài.

Sau khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú", Diệp Lâm Anh liên tục tham gia vào nhiều dự án lớn và được gọi là "đả nữ" bởi lối diễn xuất ở những pha hành động trong phim. Bên cạnh đó, cô sở hữu chuỗi cửa hàng kinh doanh riêng tại TPHCM và cả Hà Nội.

Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào trước khi ly thân chồng thiếu gia? - 3

Trước khi sinh con gái đầu lòng, người đẹp được ông xã tặng xế xịn (FBNV).

Năm 2019, Diệp Lâm Anh sinh con gái đầu lòng. Đức Phạm từng tặng chiếc xe hơi tiền tỷ cho Diệp Lâm Anh trước ngày sinh con.

Chính tiềm lực kinh tế giúp cho Diệp Lâm Anh yên tâm tạm dừng showbiz trong thời gian nghỉ ngơi sinh con, chăm con đầu lòng.

Cô cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh những chiếc xe sang khiến người hâm mộ choáng ngợp.

Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào trước khi ly thân chồng thiếu gia? - 4

Diệp Lâm Anh nhiều lần xuất hiện bên xe sang (Ảnh: FBNV).

Diệp Lâm Anh đã hai lần đưa các nghệ sĩ Hàn Quốc là So Ji Sub và Ji Chang Wook sang Việt Nam tham gia sự kiện của cô. Tuy không tiết lộ con số cát-sê cụ thể nhưng ai cũng có thể đoán được, Diệp Lâm Anh đã phải chi "khủng" như thế nào để có được cái gật đầu của hai tên tuổi đình đám xứ Hàn.

Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào trước khi ly thân chồng thiếu gia? - 5

Diệp Lâm Anh và So Ji Sub trong sự kiện của cô (Ảnh: TL).

Nói về lý do mời Ji Chang Wook về, cô từng chia sẻ trên Dân trí, bản thân rất yêu mến nam tài tử vì ngoại hình, nhân cách lẫn tài năng. Trong thời gian bầu bí, cô cũng xem phim "Hoàng hậu Ki" nên tự lúc nào đã mê mẩn Ji Chang Wook.

Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào trước khi ly thân chồng thiếu gia? - 6

Diệp Lâm Anh tự lái xe đến sân bay chào đón Ji Chang Wook (Ảnh: NSCC).

Cô cho biết, để đưa một tài tử xứ Hàn đang ở phong độ đỉnh cao đến tham gia sự kiện không hề dễ. Rất nhiều điều khoản mà công ty của Diệp Lâm Anh điều hành phải đáp ứng.  

Diệp Lâm Anh thường xuyên khoe các chuyến đi chơi xa hoa, những món đồ hàng hiệu đắt tiền khiến nhiều chị em phải "ghen tị". Cô cũng làm người mẫu cho chính cửa hàng thời trang của mình.

Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào trước khi ly thân chồng thiếu gia? - 7

Diệp Lâm Anh sở hữu nhiều phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ (Ảnh: FBNV).

Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào trước khi ly thân chồng thiếu gia? - 8

Ở cô luôn toát lên sự sang chảnh (Ảnh: FBNV).

Vào tháng 8/2021, tin đồn Diệp Lâm Anh âm thầm, bí mật ly hôn chồng thiếu gia từng bất ngờ lan tràn trên mạng xã hội.

Quản lý của cô khi đó nói với Dân trí: "Diệp Lâm Anh sốc và rất bất ngờ, không hiểu thông tin này ở đâu ra. Vốn dĩ, Diệp Lâm Anh là người kín tiếng. 

Về công việc, vấn đề từ thiện, con cái thì Diệp Lâm Anh có thể thoái mái chia sẻ. Nhưng chuyện với chồng thì thông thường Diệp Lâm Anh ít chia sẻ. 

Ông xã Diệp Lâm Anh là người không thích xuất hiện trên truyền thông. Khi có nhiều nhãn hàng mời cả hai vợ chồng tham gia quảng cáo, ông xã Diệp Lâm Anh sẽ từ chối".

Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào trước khi ly thân chồng thiếu gia? - 9

Diệp Lâm Anh từng đăng ảnh chồng con chúc mừng sinh nhật cô để phủ nhận tin đồn ly hôn (Ảnh: FBNV).

Hồi cuối tháng 10, mẹ chồng của Diệp Lâm Anh xuất hiện trước truyền thông, chia sẻ về câu chuyện của các con. Bà nói Diệp Lâm Anh vẫn đang sống trong nhà với bố mẹ và chồng, các con vẫn chưa ly thân hay làm thủ tục ly hôn.

Cách đây hơn một ngày, Diệp Lâm Anh bất ngờ xác nhận thông tin hai vợ chồng cô đã ly thân. Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng. Cô cũng chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thiết kế phòng học cho con gái. Thông tin về cuộc hôn nhân của cô hiện vẫn đang được công chúng quan tâm.

Ý kiến bạn đọc