Gigi Hadid sẽ ra sao khi mang bầu ở đỉnh cao sự nghiệp?

Thời trang Thứ 4, 29/04/2020 21:12:07 PM Theo Zing

Rạng sáng 29/4, làng thời trang bất ngờ trước thông tin Gigi Hadid mang thai với Zayn Malik. Nhiều câu hỏi được đặt ra về con đường tiếp theo của nàng siêu mẫu.

Gigi Hadid hiện là một trong những cái tên sáng giá nhất làng mẫu thế giới. Mỗi tuần lễ thời trang đều có sự góp mặt của cô và người em gái Bella Hadid. Cặp chị em nổi tiếng được coi như "bảo chứng sàn diễn" bởi những biểu cảm thu hút và cách sải buớc chuyên nghiệp.

Bên cạnh sự nghiệp làm mẫu, chị cả nhà Hadid còn gây chú ý với chuyện tình cùng nam ca sĩ Zayn Malik - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction. Bắt đầu từ cuối năm 2015, sau nhiều lần chia tay rồi tái hợp, cả hai đã hái được trái ngọt đầu tiên trong tình yêu khi rạng sáng 29/4, hàng loạt tờ báo lớn nhỏ đều đăng tải thông tin Gigi Hadid mang bầu và bước sang tuần thứ 20 của thai kỳ.

Trước thông tin gây bất ngờ này, giới mộ điệu đưa ra hàng loạt đồn đoán, tranh luận và những câu hỏi chưa có lời giải đáp, đặc biệt là: Sự nghiệp đang ở thời đỉnh cao của Gigi Hadid sẽ ra sao?

Gigi Hadid se ra sao khi mang bau o dinh cao su nghiep? hinh anh 1 gigi.jpg
Gigi Hadid và bạn trai Zayn Malik có chuyện tình hợp tan, tốn nhiều giấy mực của báo chí. Ảnh: Skynews.


Dư luận phản ứng trái chiều

Cách đây không lâu, giới truyền thông bày tỏ thái độ không quá bất ngờ trước chuyện Gigi Hadid và Zayn Malik tái hợp. Nhưng với tin có em bé sắp chào đời, mọi sự chú ý lại đổ dồn lên cặp trai tài gái sắc.

Đến nay, có tới hàng trăm tờ báo cả trong nước lẫn quốc tế đăng tải thông tin về việc nữ siêu mẫu nổi tiếng đang mang thai ở tuần thứ 20.

Trên các nền tảng mạng xã hội, loạt bài viết liên quan tới cặp sao Hollywood đều ngập tràn trong bình luận của dân mạng. Đa phần là những lời chúc phúc, ngoài ra vẫn còn tin đồn về tính xác thực của thông tin do người trong cuộc chưa đưa ra công bố chính thức.

Thậm chí, một bộ phận người hâm mộ còn "nhắc khéo" Tyler Cameron - bạn trai cũ gần nhất của Gigi Hadid trước khi tái hợp Zayn Malik - về thông tin này.

Nhìn chung, hầu hết phản ứng của dư luận đều đi theo quy luật nhất định: Trước hết là bất ngờ, sau đó là vui mừng hoặc hoài nghi, cuối cùng là lo lắng.

Gigi Hadid se ra sao khi mang bau o dinh cao su nghiep? hinh anh 2 gigi2_1.jpg
Gigi Hadid và Zayn Malik tình tứ trên bìa tạp chí Vogue. Ảnh: Vogue.


Từ lâu đã có ý định rời sàn diễn?

Đây vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ với chân dài sinh năm 1995 bởi trước đó, cô từng nhiều lần ám chỉ rằng mình có thể không theo nghề mẫu. Vì vậy, việc lo lắng cho sự nghiệp của Gigi Hadid là không hề dư thừa.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 2 năm nay với tạp chí i-D, Gigi Hadid cho biết: "Tôi nghĩ là khi trở nên trưởng thành hơn, tôi sẽ lập gia đình. Tôi cũng không biết rằng liệu mình có tiếp tục làm người mẫu hay không nữa".

Ngoài ra, cô còn bày tỏ thêm: "Tôi yêu thích khía cạnh sáng tạo của ngành công nghiệp thời trang, nó khiến cho mọi người cảm thấy rất thoả mãn. Cùng với những người xung quanh, công việc này làm tôi vui vẻ. Nhưng biết đâu được một ngày nào đó tôi lại dành toàn bộ thời gian cho việc nấu ăn thì sao?".

Gigi Hadid se ra sao khi mang bau o dinh cao su nghiep? hinh anh 3 gigi3.jpg
Gigi Hadid trong show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York. Ảnh: Pop Sugar.


Những phát ngôn của nữ siêu mẫu phần nào chứng minh rằng không có bất kỳ sợi dây ràng buộc nào giữa 9X và thế giới thời trang khi cô chưa từng tính toán về sự nghiệp tương lai của mình. Điều này tưởng chừng khá hoang đường khi cái tên Gigi Hadid đang ở trên đỉnh cao danh vọng nhưng rất có thể lại là sự thật.

Với việc mang thai, dĩ nhiên cơ hội trở lại nghề mẫu của thiên thần Victoria's Secret vẫn rộng mở. Nhưng liệu cô có còn mặn mà với sàn diễn và những buổi chụp hình căng thẳng, tiêu tốn nhiều giờ đồng hồ làm việc hay không?

Chỉ có thời gian, hoặc chính Gigi Hadid mới trả lời được những thắc mắc này, khi cô hoàn thành việc sinh nở và đứng trước 2 ngã rẽ mang tên "Đam mê" và "Trách nhiệm".

Gigi Hadid dừng sự nghiệp người mẫu là điều đáng tiếc

Trong trường hợp của Gigi Hadid, dừng lại ngay trên đỉnh cao sự nghiệp sẽ là điều đáng tiếc với giới thời trang thuộc thế hệ mới.

Mang vẻ đẹp chuẩn mực nhưng vẫn khác biệt, Gigi Hadid nhận về mỗi năm hàng trăm lời mời tham gia các chiến dịch quảng bá lẫn trình diễn trên sàn catwalk của những nhà mốt danh tiếng hàng đầu thế giới. Sánh đôi cùng người em Bella, Gigi tiếp tục kế thừa đẳng cấp và quyền lực từ mẹ - cựu siêu mẫu Yolanda Hadid.

Gia nhập làng thời trang khi chưa đầy 16 tuổi, chỉ sau vài năm luyện tập chăm chỉ, cái tên Gigi Hadid nhanh chóng vụt lên thành ngôi sao sáng với tư cách người mẫu.

Sau dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp là trở thành gương mặt đại diện cho Maybelline - thương hiệu mỹ phẩm số 1 thế giới, chân dài tiếp tục công cuộc chinh chiến trên mọi mặt trận bằng hàng loạt thành tích đáng nể suốt nhiều năm hoạt động. Nổi bật nhất với 9X có lẽ là chiến thắng tại lễ trao giải Daily Front Row's Fashion Awards tại hạng mục "Người mẫu của năm".

Gigi Hadid se ra sao khi mang bau o dinh cao su nghiep? hinh anh 4 gigi4_1.jpg
Bằng tài năng và sự tận tâm với công việc, chị cả nhà Hadid hiện là một trong những chân dài nổi bật nhất làng mốt. Ảnh: CelebMafia.


Ở tuổi 25, Gigi Hadid đã đi qua chặng đường kéo dài gần 10 năm với nhiều thành tựu và sở hữu mức lương mọi người mẫu đều mơ ước. Để đạt được điều đó, cô đã phải dày công tập luyện, luôn phải ăn kiêng và tập thể thao trong chế độ nghiêm ngặt để giữ hình thể mảnh mai mà các nhà mốt cao cấp ưa chuộng. Không ngừng cố gắng trong sự nghiệp dù được "sinh ra tại vạch đích", những gì Gigi Hadid thể hiện không gì khác ngoài đam mê và thực lực đáng gờm.

Hiếm ai có thể vừa mang lại tinh thần của nhãn hàng, vừa khéo léo thể hiện cá tính của mình như Gigi Hadid. Cũng hiếm có người mẫu chuyên nghiệp nào vừa có chuyên môn giỏi, vừa xây dựng được hình tượng tốt trên mạng xã hội như cô. Theo như nhận xét của nhiều chuyên trang, Gigi Hadid chính là "xoáy ốc hoàn hảo khi nói về tỷ lệ vàng".

Nếu mất đi Gigi Hadid, làng mốt thế giới chắc chắn sẽ phải chịu tổn thất lớn bởi cô thực sự đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của các thương hiệu. Tuy nhiên, chưa có điều gì chắc chắn về việc cô nàng sẽ rời bỏ nghề mẫu ngay lập tức, nhất là khi sự nghiệp của chân dài 1,79 m này đang ở giai đoạn thăng hoa nhất.

Ý kiến bạn đọc