Hot girl 26 tuổi đính hôn với CEO 72 tuổi

Gia đình Thứ 6, 22/01/2021 00:43:51 AM Theo Ngôi sao

Cổ Ngân gây ấn tượng với bạn trai CEO 72 tuổi vì... 'ăn quá nhiều' và không quan tâm tới ý kiến rằng cô yêu chỉ vì tiền.

Hot girl 26 tuổi đính hôn với CEO 72 tuổi
 

Những câu chuyện tình mà cặp nhân vật chính cách biệt tuổi tác quá lớn luôn thu hút sự chú ý. Mối tình của Cổ Ngân (người mẫu, hoạt động thời trang, 26 tuổi, TP HCM, cựu thí sinh của chương trình truyền hình thực tế The Bachelor Việt Nam) với CEO hãng thời trang Linea Pelle - ông Wynn Katz (72 tuổi, Los Angeles, Mỹ) cũng là một câu chuyện như thế, được các trang báo Trung, Mỹ đồng loạt đưa tin. Với họ, tình yêu có thể vượt qua cả khoảng cách tuổi tác vài thế hệ và bất chấp không gian xa xôi.

Chia sẻ với PV, Ngân kể cô và bạn trai biết nhau là qua mạng xã hội Instagram. Do cả hai cùng hoạt động về mảng thời trang nên nam CEO đã nói chuyện với Ngân vài ngày trước chuyến công tác đầu tiên của ông tới Việt Nam. Wynn Katz muốn ngỏ lời mời người đẹp ăn tối nhưng ông lại nhắn tin rằng: "Can I invite you a drink?" (Anh muốn mời em uống một chút được không?) khiến Cổ Ngân nghĩ rằng ông mời mình đi bar, club. "Mà tôi rất ghét những nơi ồn ào, có khói thuốc nên tôi nổi điên, từ chối ngay. Nghe vậy, Wynn rối rít xin lỗi, giải thích không phải có ý đó mà là muốn mời đi uống nước, ăn tối và trò chuyện", cô nhớ lại.

Trong buổi hẹn hò đầu tiên hôm 23/1/2019, 9X đoán nam CEO bị ấn tượng với vẻ ngoài của cô nhưng cũng có thể là vì cô đã... "ăn quá nhiều". "Con gái thường giữ dáng, không ăn nhiều như vậy hoặc ngại không ăn. Nhưng tôi ăn liên tục. Thế nên đó lại là ấn tượng của anh về tôi trong lần gặp đầu tiên", 9X cười nói. Trong bữa ăn, vị doanh nhân cũng quan tâm tới Ngân từ những điều nhỏ nhất. Cuối buổi hẹn, ông để lại ấn tượng vì sự cẩn thận, chu đáo với người đẹp khi không để Cổ Ngân tự đi taxi về mà thuê xe limousine của khách sạn đưa cô tới tận nhà.

Uyên ương thường xuyên có các chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm trước khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Uyên ương thường xuyên có các chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm trước khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Do chỉ công tác ở Việt Nam 4 ngày nên Wynn đánh bạo hẹn gặp người đẹp thêm một lần nữa để xác nhận xem có thật sự thích Cổ Ngân hay không. Ở lần thứ 2 hẹn hò, Wynn tiết lộ thích sự thẳng thắn, tự nhiên và thoải mái của người đẹp 9X. "Anh thú nhận xưa giờ chưa gặp cô gái nào ăn nhiều như vậy nên thích thú vì cảm thấy tiền mình trả cho bữa ăn là rất xứng đáng. Cô gái khác không ăn hết, bỏ đồ ăn khiến anh cảm thấy lãng phí. Trước khi tạm biệt nhau, anh hỏi tôi: 'Em muốn làm bạn gái anh không? Anh sẽ lo cho em học hành, kinh doanh, du lịch... Tất cả những thứ em muốn", Ngân kể lại. Nhưng vì đây mới chỉ là lần thứ hai gặp mặt nhau nên Cổ Ngân có phần chần chừ và muốn có thêm thời gian suy nghĩ trước lời đề nghị của vị CEO.

Sau một tháng kiên trì làm quen với người đẹp, Wynn cũng nhận được cái gật đầu của cô. Được hỏi về sự lăn tăn khi bước vào mối tình có cách biệt tận 46 tuổi, Ngân nói: "Ngay từ đầu nó không phải là vấn đề vì chúng tôi không để tâm đến chuyện này. Ai nói gì chúng tôi cũng không quan tâm bởi vì họ đâu sống cuộc đời của mình, họ nào có trả tiền nhà, tiền shopping cho mình hay làm gì giúp mình đâu". Còn bố mẹ cô có tư tưởng thoáng, không phản đối khi biết con gái quen người lớn tuổi. Bố mẹ chỉ nhắc cô làm gì miễn vui vẻ, hạnh phúc là được. "Vì bố mẹ biết tính tôi nếu có cản thì tôi càng làm ngược lại nên thôi không cản nữa mà để tôi tự trải nghiệm", người đẹp nói.

Lúc nhận lời yêu đối phương, Cổ Ngân như được đắm chìm trong mật ngọt. Trong chuyến du lịch đầu tiên của uyên ương tới Campuchia và Singapore, bạn trai đã cho cô được trải nghiệm những dịch vụ đắt giá, xa xỉ bậc nhất như vé bay hạng thương gia, ở khách sạn 5 sao, ăn tại nhà hàng sang trọng, mua sắm ở các thương hiệu thời trang cao cấp... Sau chuyến đi đầu tiên, 2-3 tháng kế tiếp, Wynn dẫn bạn gái đi Bắc Kinh, sau đó qua Thượng Hải, Trung Quốc để tổ chức sinh nhật cho cô. Càng tìm hiểu nhau, Wynn và Ngân càng tìm được nhiều điểm chung trong cuộc sống, tính cách. Vào tháng 6/2019, bạn trai đã cầu hôn Ngân khi cả hai đang có chuyến đi đến Seoul, Hàn Quốc.

Lý giải về việc thường có các chuyến du lịch cùng nhau, Ngân cho hay: "Đương nhiên là có bạn gái trẻ và sexy, lại còn ở xa nhau như vậy nên anh ấy có lo và ghen. Vì thế, lúc đầu mới quen nhau, cứ một tháng là chúng tôi phải gặp nhau một lần". Đối mặt với nghi vấn yêu bạn trai chỉ vì tiền, Cổ Ngân cho rằng nếu đã là người phụ nữ thông minh, hiện đại, không ai muốn chung sống với một người đàn ông nhu nhược, thất bại trong xã hội. Đời người con gái chỉ có một lần thanh xuân nên Cổ Ngân mong muốn trao đi tình yêu cho người xứng đáng. "Nhiều người nói tôi là chân dài cặp đại gia nhưng nếu tôi chân ngắn cũng cặp đại gia. Đại gia là người hiểu biết, thông minh, không dễ gì lừa được họ nên họ sẽ chọn lựa người phù hợp, xứng đáng với mình", 9X bộc bạch.

Hot girl 26 tuổi đính hôn với CEO 72 tuổi - 4
 

Đến tháng 7/2019, Wynn và Cổ Ngân đã làm lễ đính hôn ở khách sạn 6 sao tại TP HCM. Ngân không muốn làm hoành tráng nhưng Wynn muốn tạo nên kỷ niệm đẹp cho vợ nên đã trang trí và thuê 2 phòng lớn ở khách sạn để làm lễ. "Vì bữa tiệc bỗng chốc trở nên lớn nên Ngân đi sắm cái váy dài phải tới 8m. Anh ấy cũng đi mua một bộ suit mới và thế là buổi lễ diễn ra. Trong buổi lễ anh cũng vô cùng xúc động và bật khóc. Nó là một sự kiện rất đáng nhớ đối với Ngân và Wynn", Cổ Ngân tâm sự.

Đến đầu năm 2020, cả hai kết thúc chuyến du lịch Đài Loan thì dịch bệnh Covid-19 bùng phát, mỗi người ở một đất nước khác nhau. Vì thế, để vun vén tình cảm, cả hai luôn trò chuyện video, cho đối phương biết mình đang ở đâu, đi với ai và làm gì. Dự tính trong năm 2021, Cổ Ngân và Wynn sẽ làm đám cưới ở Mỹ khi dịch bệnh được kiểm soát. Cô cũng đã nói chuyện facetime với con trai, con gái của bạn trai và được họ chào đón vui vẻ.

Ý kiến bạn đọc