Lisa Blackpink tiết lộ chiêu giữ eo 51 cm không cần ăn kiêng

Làm đẹp Thứ 5, 24/09/2020 23:01:14 PM Theo Ngôi sao, Soompi

Lisa không nhịn ăn hay ăn kiêng hà khắc mà chia nhỏ thực đơn thành nhiều bữa và tích cực tập luyện để đốt cháy năng lượng.

Lisa (BLACKPINK) sở hữu số đo vòng eo đáng ngưỡng mộ 51 cm.

Lisa (BLACKPINK) sở hữu số đo vòng eo đáng ngưỡng mộ 51 cm.

Lisa (BLACKPINK) được biết đến là một trong những nữ idol có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo hàng đầu xứ Hàn. Trong khi nhiều mỹ nhân Kpop khác phải ăn kiêng khắc nghiệt để giảm cân, giữ dáng thì Lisa gây bất ngờ khi chia sẻ, cô hoàn toàn không ăn kiêng. "Cỗ máy nhảy" tràn đầy năng lượng của BLACKPINK cao 167 cm, nặng 45 kg, số đo vòng eo ấn tượng 51 cm. Cô nàng tiết lộ bản thân không thích ăn kiêng nên đã dùng cách chia nhỏ các bữa ăn và tích cực tập luyện đểu giữ dáng.

Chia nhỏ bữa ăn

Thay vì ăn ba bữa chính, Lisa chia nhỏ thực đơn thành nhiều bữa ăn trong ngày để tránh tích tụ chất béo. Khẩu phần ăn của cô gồm nhiều rau xanh và trái cây. Ngoài ra, cô cũng tích cực bổ sung đạm và tinh bột lành mạnh để có đủ năng lượng tập luyện. Trong ngày, Lisa uống nhiều nước để bổ sung tăng cường thải độc, giúp các cơ quan hoạt động tốt hơn.

Tập nhảy

Em út của BLACKPINK được mệnh danh là "cỗ máy nhảy". Để rèn luyện khả năng vũ đạo, Lisa tập nhảy đều đặn mỗi ngày. Ngay cả khi không có kế hoạch biểu diễn, Lisa cũng dành vài tiếng mỗi ngày để tập nhảy. Đây là bài tập giảm cân, giữ eo rất hiệu quả bởi một giờ tập nhảy có thể tiêu đốt đến 700 calories. Chưa kể, các động tác lắc hông, xoay người có thể giúp vòng eo nhỏ hơn, tạo đường cong cho cơ thể.

Một giờ tập nhảy có thể tiêu đốt đến 700 calories.

Một giờ tập nhảy có thể tiêu đốt đến 700 calories.

Tập pilates

Ngoài tập nhảy, Lisa còn rất tích cực tập pilates. Đây là phương pháp tập luyện quen thuộc của cả nhóm BLACKPINK. Cả Jennie, Rose và Jisoo đều chia sẻ nhiều hình ảnh tập pilates trên trang cá nhân. Pilates là bài tập tác động sâu tới các cơ cốt lõi vùng bụng và một số vùng khác trên cơ thể, giúp giảm cân và làm săn chắc vùng bụng dưới. Ngoài ra, bài tập này còn giúp tăng sự linh hoạt của lưng và chân, định hình đường cong cơ thể hoàn hảo.

Tập luyện ngoài trời

Khi không có lịch làm việc, Lisa thường đi bộ hay leo núi để luyện tập toàn thân. Ngoài ra, người đẹp 9X còn thích bơi lội và chèo thuyền để vừa vận động vừa giải tỏa căng thẳng.

Tích cực vận động giúp Lisa giữ được vóc dáng nuột nà dù không cần ăn kiêng.

Tích cực vận động giúp Lisa giữ được vóc dáng nuột nà dù không cần ăn kiêng.

Nhờ chăm tập luyện và chia nhỏ thực đơn hợp lý mà Lisa giữ được vóc dáng nuột nà, đặc biệt là vòng eo con kiến 51 cm.

Ý kiến bạn đọc