Mẫu nhí Bảo Hà tự tin sải bước trong 'Sắc xuân'

Thời trang Thứ 5, 16/01/2020 23:38:41 PM Theo Ngôi sao

Bảo Hà tự tin đảm nhận vị trí vedette cùng siêu mẫu Minh Tú trong show thời trang 'Sắc xuân' của nhà thiết kế Phương Hồ.

polyad

Mẫu nhí Nguyễn Lâm Bảo Hà đã được nhà thiết kế Phương Hồ tin tưởng giao cho những trọng trách lớn trong đêm diễn "Sắc xuân" diễn ra ngày 11/1 mới đây. Mở màn, Bảo Hà khoe trọn thần thái đỉnh cao thông qua bộ áo dài Yên Tử nền nã, thanh tao thuộc bộ sưu tập Trên đỉnh Phù Vân. Trong khoảnh khắc nàng mẫu nhí nâng bức tranh đôi chim câu trắng lên thì cũng là lúc hai chú bồ câu thật xuất hiện và tung bay trên sàn diễn bởi ảo thuật gia Võ Tuấn Minh.

polyad

Tiếp nối phần mở màn ấn tượng, nhà thiết kế Phương Hồ liên tục cho Bảo Hà biến hóa trong từng lần xuất hiện.

polyad

Cô mẫu nhí 'bùng cháy' trong bộ sưu tập Quốc phục lộng lẫy và rạng ngời diện áo dài đỏ sải bước cùng người mẫu Thuận Nguyễn.

polyad

Cùng với siêu mẫu Minh Tú, Bảo Hà tự tin làm vedette cho bộ sưu tập đầm hiện đại của nhà thiết kế Phương Hồ.

polyad

Bảo Hà còn sánh vai cùng Hoa hậu Sinh viên thế giới Kelly Thanh Khoa với vị trí vedette trong màn trình diễn thứ 3 của show Sắc xuân.

polyad

Với những thiết kế đầm trên chất liệu gấm khiến người xem không thể rời mắt, Bảo Hà tự tin và không hề lép vế trước nhiều người mẫu hàng đầu.

polyad

Show diễn thời trang "Sắc xuân" là chương trình quy mô lớn, với sự xuất hiện của hơn 80 model nhí cùng nhiều siêu mẫu, ca sĩ, diễn viên, ảo thuật gia nổi tiếng.

polyad

Tại show diễn này, nhà thiết kế Phương Hồ vinh danh "Những người mẫu nhí xuất sắc nhất năm 2019" – những thiên thần nhỏ đã đồng hành cùng thương hiệu áo dài cao cấp Phương LLY trong suốt 1 năm qua.

polyad

Bảo Hà cũng vinh dự được đón nhận danh hiệu này. Cô bé tài năng đã góp phần đưa những thiết kế của nhà thiết kế Phương Hồ tỏa sáng trên khắp các sàn diễn trên cả nước.

polyad

Nhìn vào từng bước catwalk uyển chuyển của Bảo Hà, ít ai nghĩ cô bé này mới chỉ 10 tuổi.

polyad

Với chiều cao 1,55 m ấn tượng cùng thần thái tự tin, chuyên nghiệp, Bảo Hà được biết đến là gương mặt đại diện cho thương hiệu Áo dài thiết kế cao cấp Phương LLY.

polyad

Chỉ trong một thời gian ngắn mà Bảo Hà đã "bỏ túi" được nhiều thành tựu đáng nể như giải Mẫu Nhí Quốc tế Tài Năng 2019 (Little Champions Award 2019), danh hiệu Model nhí Quốc tế Tài năng 2019 trong Tuần lễ thời trang và làm đẹp Việt Nam 2019... Gần đây, "nàng thơ" của Phương LLY còn gây sốt cộng đồng mạng thông qua bộ sưu tập Trên đỉnh Phù Vân của nhà thiết kế Phương Hồ.

polyad

Tiếp tục đồng hành cùng nhà thiết kế Phương Hồ, cô mẫu nhí 10 tuổi này hứa hẹn tỏa sáng hơn nữa và trở thành một ngôi sao tiềm năng trong làng mẫu Việt sau này.

Ý kiến bạn đọc