Mỹ nhân 'Fast and Furious' đính hôn doanh nhân công nghệ

Starlight Thứ 4, 15/09/2021 21:28:16 PM Theo Ngôi sao

Nữ diễn viên Jordana Brewster - nổi tiếng với vai Mia Toretto trong loạt phim 'Fast and Furious' - vừa nhận lời cầu hôn của CEO công nghệ Mason Morfit sau hơn một năm ly hôn người chồng đầu.

Người đẹp 41 tuổi khoe tin vui trên Instagram với bức ảnh đeo nhẫn đính hôn, rạng ngời hạnh phúc bên bạn trai. Cô thổ lộ: "Jordana Brewster sẽ sớm trở thành Jordana Brewster Morfit". Đại diện của Jordana cũng xác nhận với tạp chí People thông tin cô đính hôn.

Jordana Brewster khoe ảnh sau khi đính hôn với doanh nhân Mason Morfit.

Jordana Brewster khoe ảnh sau khi đính hôn với doanh nhân Mason Morfit.

Mason Morfit, 44 tuổi, hiện là CEO của công ty đầu tư ValueAct Capital. Anh từng thuộc ban giám đốc của Microsoft từ năm 2014 đến 2017. Doanh nhân và nữ diễn viên Hollywood công khai hẹn hò từ hè năm ngoái. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Glamour, Jordana tiết lộ rằng cô quen Mason Morfit từ bốn năm trước khi cả hai đang kết hôn với người khác. Vài ngày sau khi ly hôn, Jordana gặp lại Mason ở San Francisco và họ dần thân thiết với nhau.

Jordana và Mason Morfit. Ảnh: GC

Jordana và Mason Morfit. Ảnh: GC

Jordana trước đây trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm với Andrew Form - nhà sản xuất của nhiều bộ phim nổi tiếng như Friday the 13thTeenage Mutant Ninja Turtles và The Purge... Họ có hai người con trai chung là Rowan 5 tuổi và Julian 8 tuổi. Trong một bài đăng trên Instagram, Jordana tâm sự rằng quyết định ly hôn đến từ hai phía khi tình cảm vợ chồng cô nhạt dần sau nhiều năm chung sống.

Jordana Brewster sinh năm 1980 tại Panama, xuất thân trong gia đình giàu có và danh giá. Mẹ cô là cựu người mẫu áo tắm đến từ Brazil còn bố là chủ ngân hàng. Năm 10 tuổi, cô cùng gia đình đến sống ở Manhattan, New York. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Yale chuyên ngành Văn học Anh vào năm 2003.

Jordana bên Paul Walker (trái) và Vin Diesel năm 2013. Ảnh: AP

Jordana bên Paul Walker (trái) và Vin Diesel năm 2013. Ảnh: AP

Từ khi còn đi học, Jordana đã đóng phim và nổi tiếng với bộ phim truyền hình All My Children (1995 đến 2001). Năm 2001, cô được nhận vai Mia Toretto trong phim hành động The Fast and the Furious đóng cùng Vin Diesel và Paul Walker. Thành công của vai diễn và bộ phim đua xe này giúp Jordana trở thành ngôi sao điện ảnh. Cô tiếp tục góp mặt trong 7 phần phim tiếp theo xuyên suốt hai thập kỷ qua.

Ý kiến bạn đọc