Nam chính phim “Mộng hồ điệp” của Thái lần đầu sang Việt Nam

Hậu trường Thứ 4, 10/01/2024 23:48:36 PM Theo Báo Phụ Nữ

Film Thanapat và Jam Rachata – 2 nam chính trong phim “Mộng hồ điệp” lần đầu sang Việt Nam, mong muốn tương lai có cơ hội tham gia dự án của các nhà làm phim Việt.

Film Thanapat (trái) và Jam Rachata lần đầu đến Việt Nam gặp gỡ khán giả.

Chiều 10/1, 2 diễn viên Film Thanapat và Jam Rachata có buổi giao lưu với khán giả Việt Nam. Tại sự kiện, Film Thanapat và Jam Rachata chia sẻ nhiều kỷ niệm về thời gian đóng phim Mộng hồ điệp cùng nhau. Cả hai cũng tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình cảm với fan Việt bằng cách học một số câu chào, cảm ơn, khen fan dễ thương bằng tiếng Việt.

“Tôi rất vui khi được gặp gỡ các bạn khán giả Việt. Tại Thái Lan, chúng tôi biết có nhiều khán giả Việt yêu thích chúng tôi và bộ phim, nhưng không nghĩ khi sang Việt Nam, chúng tôi cũng sẽ được các bạn đón nhận nồng nhiệt đến vậy. Tôi cảm ơn tình cảm của các bạn”, Jam Rachata chia sẻ.

Về sự thành công của Mộng hồ điệp ở thị trường Thái và Việt Nam, Film Thanapat nói có rất nhiều lý do khác nhau để lý giải. Tuy nhiên theo anh, thành công của phim phần lớn nhờ vào nội dung.

 

“Kịch bản phim nói thay nỗi lòng của nhiều người về chuyện tình yêu đồng giới. Tôi nghĩ đó là điểm mấu chốt giúp phim thành công. Còn lại, về phần mình, tôi chỉ cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn”, Film Thanapat nói.

Cả hai diễn viên đều mong có cơ hội đến Việt Nam thường xuyên hơn để gặp gỡ những khán giả đã luôn dành tình cảm cho họ.

Mộng hồ điệp khai thác chuyện tình cảm đồng giới trong bối cảnh những năm đầu thế kỷ 20. Khi xã hội vẫn còn nhiều định kiến, những người mang danh là con trai trưởng như Titan (Film Thanapat đóng) không thể sống thật với cảm xúc của mình. Trên phim, Jam Rachata vào vai Jiu – sát thủ được thuê để trừ khử Titan, nhưng vì thấy được sự thiện lương của Titan, Jiu không thể ra tay theo mệnh lệnh.

Mộng hồ điệp xoay quanh chuyện tình cảm đồng giới, nhưng đằng sau câu chuyện ấy, phim cho thấy nhiều góc khuất trong xã hội, áp lực của con cái phải nối nghiệp gia đình, những người dư giả vật chất nhưng sống không hạnh phúc.

Chia sẻ về thông điệp của phim, cả Film Thanapat và Jam Rachata đều cho biết tình yêu là gia vị giúp cuộc sống tốt đẹp, ý nghĩa hơn. Trước quan điểm cho rằng cả hai nhận đóng phim tình cảm đồng giới để nổi tiếng nhanh hơn, Film Thanapat và Jam Rachata nói họ không làm vậy, bởi nếu phim không có ý nghĩa, không truyền tải thông điệp tích cực thì khán giả cũng không đồng tình, ủng hộ. Cả hai cho biết họ tham gia vì câu chuyện phim, và không nghĩ đây là bàn đạp để nổi tiếng hơn.

Film Thanapat và Jam Rachata tiết lộ rất mong muốn được tổ chức các hoạt động giao lưu với người hâm mộ tại Việt Nam trong thời gian tới. Ngoài ra, nếu có nhà làm phim nào muốn hợp tác, họ đều sẵn sàng tham gia nếu dự án phù hợp.

Film Thanapat và Jam Rachata là 2 diễn viên sở hữu lượng fan khá đông tại thị trường giải trí Thái Lan. Nhờ vẻ ngoài đẹp trai và diễn xuất tốt, họ được khán giả dành nhiều tình cảm, ủng hộ mỗi khi tham gia dự án mới.

Film Thanapat và Jam Rachata cho biết sẽ xuất hiện tại sự kiện trao giải Ngôi sao xanh, diễn ra vào tối 10/1 tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM.

Ý kiến bạn đọc