Nhịp Showbiz: Phạm Quỳnh Anh trân trọng quá khứ, Vũ Thu Phương trở lại

Chuyện 24h Thứ 6, 24/12/2021 23:55:41 PM Theo Lao động

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bày tỏ sự trân trọng quá khứ, Vũ Thu Phương trở lại và giữ vững phong độ của một siêu mẫu kỳ cựu… là những điểm tin giải trí gây chú ý trong ngày 24.12.

Phạm Quỳnh Anh trân trọng những gì xảy ra trong quá khứ

Sau cuộc hôn nhân với “ông bầu” Quang Huy tan vỡ, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh dành thời gian chăm sóc 2 con gái nhỏ và tập trung phát triển sự nghiệp. “Từ những trải nghiệm trong quá khứ, tôi mới trở thành người như bây giờ, ít có trường hợp nào có thể dạy mình xuất sắc như vậy. Cho nên tôi không muốn thay đổi điều gì trong quá khứ, rất trân trọng những gì đã xảy ra trong quá khứ để biến mình thành một Quỳnh Anh ngày hôm nay” – nữ ca sĩ cho biết.

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh ngày càng đẹp mặn mà. Ảnh: Xinhua

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh ngày càng đẹp mặn mà. Ảnh: NVCC

Nói về chuyện tình cảm cá nhân, giọng ca “Bụi bay vào mắt” cho hay, hiện cô hài lòng với cuộc sống độc thân và chưa bao giờ cảm thấy thiếu thốn tình cảm bởi luôn nhận được tình yêu thương của gia đình, bạn bè thân thiết. “Tôi hạnh phúc với những gì mình dang làm, những gì mình đang có, hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. Mọi việc trong cuộc đời mình, chính mình có thể tự giải quyết” – Quỳnh Anh bày tỏ.  

Vũ Thu Phương hướng dẫn catwalk tại “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021”

Siêu mẫu Vũ Thu Phương đánh dấu sự trở lại trong vai trò người hướng dẫn catwalk cho Top 20 thí sinh cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021” trước đêm chung kết (sẽ diễn ra vào đêm nay - 24.12). Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Vũ Thu Phương được đánh giá là một trong số những người mẫu hàng đầu của làng thời trang. Chính bởi vậy, người đẹp có kỹ năng cũng như có nhiều kinh nghiệm để truyền đạt cho dàn thí sinh của cuộc thi. Mặc dù đã rời khỏi sàn diễn một thời gian dài để tập trung cho gia đình nhỏ, tuy nhiên nữ siêu mẫu vẫn chứng tỏ phong độ, vẻ thần thái cùng khả năng catwalk tốt.

Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương thị phạm catwalk cho các thí sinh. Ảnh: NVCC

Khẳng định bản thân với vai trò một siêu mẫu thành công, Vũ Thu Phương còn” đá chéo sân” và gặt hái được một số thành tích nhất định trong lĩnh vực điện ảnh và kinh doanh. Khi đã ổn định cuộc sống gia đình và con cái khôn lớn, người đẹp trở lại hoạt động nghệ thuật và đánh dấu trong vai trò giám khảo của cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, “The Next Face Vietnam 2021”...  

Khánh Thi – Phan Hiển hạnh phúc đón Giáng sinh bên hai con

Sau khi hoàn thành chuyến công tác tại Hà Nội, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển trở về TPHCM vào đúng dịp Giáng sinh để đoàn tụ với hai con. Đã thành thông lệ, dịp Giáng sinh hằng năm, gia đình “kiện tướng Dance Sport” cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ niệm. So với mùa Giáng sinh năm trước, con gái Anna lớn phổng phao và bụ bẫm hơn, còn Kubi cũng phát triển thêm về chiều cao, đang ở giai đoạn thay răng. 

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc bên nhau mùa Giáng sinh. Ảnh: Thùy Dung Hoàng

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển hạnh phúc bên nhau mùa Giáng sinh. Ảnh: Thùy Dung Hoàng

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cho biết, cả hai không quá chiều chuộng con bằng những món quà đắt tiền. Dịp Noel, cặp cha mẹ nổi tiếng chỉ tặng một số đồ chơi bình thường mà hai con yêu thích. Khánh Thi tiết lộ, nếu ngày trước vợ chồng rất đau đầu giải quyết mâu thuẫn mỗi lần hai con tranh giành đồ chơi của nhau thì nay không khí gia đình đã bình yên hơn rất nhiều. Nhìn hai con yêu thương và đùm bọc nhau, đó chính là niềm hạnh phúc của cha mẹ.

Được biết, Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi “hot” của showbiz Việt. Cả hai vượt qua rào cản về tuổi tác, mối quan hệ “cô – trò” và những định kiến xã hội để vun vén tổ ấm. Chung sống đã nhiều năm và có chung với nhau hai thiên thần đáng yêu nhưng cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Tuấn Hưng: “Vợ trả lương cho tôi…”

Nam ca sĩ Tuấn Hưng có những chia sẻ thẳng thắn về những khó khăn trong công việc trước sức ảnh hưởng của dịch bệnh năm 2021. “Tôi thường nói đùa với bạn bè rằng, năm vừa qua mình hát ít, làm xe ôm và trông con giúp vợ nhiều. Tuy nhiên, bản thân cảm thấy rất hạnh phúc khi được vợ trả lương cho mình. Khi dịch bệnh ập đến, người nghệ sĩ dù nổi tiếng cỡ nào thì trong căn nhà của riêng họ vẫn chỉ là một ông bố bình thường, nếu có thể chia sẻ và chăm sóc cho người thân thì cũng vô cùng trân quý” – Tuấn Hưng bày tỏ.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương luôn ủng hộ nhau trong công việc và cuộc sống. Ảnh: Như Hoàn

Nam ca sĩ cũng cho hay, mình may mắn khi được bà xã ủng hộ trong mọi hoạt động và cũng chính vợ là người động viên anh tổ chức các đêm nhạc hát live để quyên góp tiền gửi cho các hoạt động từ thiện. “Vợ luôn tôn trọng, biết quan tâm và lắng nghe cảm xúc của tôi. Cô ấy ủng hộ tuyệt đối mọi quyết định của chồng và đồng hành cùng tôi suốt nhiều năm hôn nhân. Tôi may mắn có được cô ấy” - Tuấn Hưng nhấn mạnh.

Được biết, ca sĩ Tuấn Hưng và cựu hotgirl Thu Hương kết hôn vào năm 2014. Sau 7 năm về chung một nhà, cặp đôi hạnh phúc chào đón 3 con là bé Su Hào, bé Son và bé trai út Sâm.

Dàn sao Việt hội tụ trong “Những mảnh ghép nhiệm màu”

Loạt nghệ sĩ Việt gồm Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Hoàng Thuỳ Linh, Ali Hoàng Dương, Nguyễn Trần Trung Quân... sẽ củng hội tụ trong chương trình âm nhạc đặc biệt “Những mảnh ghép nhiệm màu”. Được thực hiện vào dịp cuối năm, trong không khí ngày lễ Giáng sinh ấm áp, chương trình mong muốn mang đến một cái nhìn tươi sáng, lạc quan cho năm mới sắp đến.

Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ góp mặt trong chương trình “Những mảnh ghép nhiệm màu“. Ảnh: NVCC

Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ góp mặt trong chương trình "Những mảnh ghép nhiệm màu". Ảnh: NVCC

“Những mảnh ghép nhiệm màu” sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện của những người trẻ đam mê, theo đuổi và chinh phục ước mơ được chú ý nhiều trong năm 2021. Thông qua đó thấy được dù khó khăn nhưng sự chung tay, góp sức của người Việt, đặc biệt là người Việt trẻ khắp nơi đã tạo nên bức tranh với gam màu ấm áp cho năm 2021.

Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của một ngôi sao quốc tế với phần video âm nhạc lần đầu tiên phát trên sóng truyền hình tại Việt Nam. Đây là sản phẩm âm nhạc đậm màu sắc Giáng sinh – “Merry Christmas” vừa ra mắt trong tháng 12 và được thực hiện với phiên bản phòng thu để gửi tặng khán giả. “Những mảnh ghép nhiệm màu” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h10 ngày 25.12 trên kênh VTV1.

Ý kiến bạn đọc