Thúy Diễm tiết lộ đang xây nhà mới, chuẩn bị có con thứ hai

Hậu trường Thứ 6, 16/04/2021 18:07:54 PM Theo Zing

Chia sẻ với PV, Thúy Diễm cho biết cô và Lương Thế Thành mới chỉ vượt qua 5 năm khó khăn nhất trong hôn nhân. Hai người đang xây nhà và dự định có con thứ hai.

thuy diem luong the thanh ky niem ngay cuoi anh 5

"Chúng tôi về chung nhà 5 năm. Năm năm đầu là quãng thời gian mà người ta thường nói là thời điểm khó khăn nhất của hôn nhân, và chúng tôi đã vượt qua. Hai vợ chồng không mong gì hơn, chỉ mong sau này tiếp tục đồng hành, giúp đỡ nhau và sống hạnh phúc. Tôi và anh Thành cũng mong sớm có đủ nếp đủ tẻ để gia đình thêm hạnh phúc", Thúy Diễm tâm sự với Zing.

thuy diem luong the thanh ky niem ngay cuoi anh 6

Khi được hỏi về kế hoạch cụ thể cho việc sinh con thứ 2, Thúy Diễm cho biết cô đang sắp xếp công việc để có thể có con vào năm 2022. Diễn viên 35 tuổi cho biết: "Chúng tôi đang xây nhà mới, rộng hơn và có phòng cho em bé. Sau khi hoàn thiện nhà và thu xếp xong mọi việc, tôi sẽ sinh con thứ hai".

thuy diem luong the thanh ky niem ngay cuoi anh 11

Bí quyết giữ gìn hạnh phúc của vợ chồng diễn viên là tin tưởng lẫn nhau. "Hàng ngày, chúng tôi có tranh cãi nhẹ nhẹ, nhưng không bao giờ giận quá lâu. Chúng tôi chỉ mâu thuẫn trong quan điểm nuôi con, sở thích cá nhân", Lương Thế Thành nói. Từ năm 2019, hai nghệ sĩ cũng đã giảm tải khối lượng công việc, chọn lọc kịch bản phim, để có thời gian ở nhà chăm sóc con.

Ý kiến bạn đọc