'Trai hư' Hồng Vĩnh Thành lấy vợ

Starlight Thứ 6, 11/06/2021 21:29:32 PM Theo Ngôi sao, HK01

HONG KONG - Diễn viên TVB Hồng Vĩnh Thành tiết lộ đã đính hôn với bạn gái Lương Nặc Nghiên và đang chuẩn bị làm đám cưới, sau hơn 2 năm hẹn hò.

Trong bộ ảnh cưới, đôi uyên ương ăn mặc giống phong cách đời thường, cô dâu cầm bó hoa đơn giản, gương mặt cả hai rất hạnh phúc. Những bức hình của cặp đôi được chụp ở ngoài trời, thể hiện tình yêu của họ đối với các hoạt động thể dục, thể thao.

Dù bây giờ mới chuẩn bị đám cưới nhưng cặp sao đã "sống thử" từ năm ngoái và cảm thấy rất hợp nhau, do đó quyết định tiến xa hơn.

Vĩnh Thành và bạn đời Lương Nặc Nghiên.

Hồng Vĩnh Thành và bạn đời Lương Nặc Nghiên.

Theo HK01, Hồng Vĩnh Thành viết những lời có cánh khi tiết lộ về hôn sự: "Từ việc chạy cùng nhau đến buôn chuyện điện thoại xuyên đêm, rồi cùng ngắm bình minh. Khi hẹn hò hay cùng trải qua những kỳ nghỉ không có hành trình, những lần thức cả đêm để xem phim, sống chung, ở bên nhau khi Coco yêu dấu của chúng ta qua đời, làm việc muộn và không thể nói lời chào buổi sáng... Đến ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau sánh bước trên hành trình mới... Anh thật may mắn khi có em. Anh mong có em ở bên cạnh suốt cuộc đời. Có thể hẹn hò với em là một may mắn của anh. Cưới được em là niềm hạnh phúc của anh. Hãy kết hôn thôi".

Lương Nặc Nghiên cũng viết những lời rất ngọt ngào: "Chúng ta sẽ nắm tay nhau đi hết cuộc đời này, sẽ tiếp tục song hành đến tận cùng trái đất. Em rất biết ơn vì đã gặp anh. Anh luôn mang đến cho em niềm vui, chăm sóc em, ở bên cạnh em cả đêm để xem phim và các trận đấu quần vợt. Chúng ta hỗ trợ nhau thông qua công việc. Em hy vọng rằng chúng ta sẽ dành phần còn lại của cuộc đời để mỉm cười cùng nhau!".

Cặp sao chưa tiết lộ ngày cưới cụ thể.

Cặp sao chưa tiết lộ ngày cưới cụ thể.

Trước đó, Lương Nặc Nghiên đã tiết lộ câu chuyện cầu hôn trong nhà tắm: "Tôi nghĩ nó khá buồn cười, nhưng nó đúng với phong cách của anh ấy. Tôi đã cười rồi khóc, thực sự rất xúc động". Cô kể chi tiết: "Một đêm sau khi quay phim, anh ấy về nhà và đi thẳng vào phòng tắm. Khi tôi cần đi vệ sinh, anh ấy đi theo tôi. Khi tôi mở cửa, tôi nhận ra rằng anh ấy đã đặt camera trong đó. Vĩnh Thành trang trí phòng tắm với đèn và cả hoa. Anh ấy dán một tấm thiệp hình trái tim lên gương và viết Cưới anh nhé trên đó".

Dù địa điểm không lãng mạn chút nào, nhưng cặp đôi nói rằng họ sẽ luôn có một câu chuyện hài hước để kể khi nhớ lại màn cầu hôn ấy. Lương Nặc Nghiên tiết lộ: "Phần vui nhất là khi anh ấy quỳ gối cầu hôn, tôi thực sự cần đi vệ sinh. Thế nên tôi đã yêu cầu anh ấy đợi một chút, để tôi giải tỏa trước. Anh ấy đợi tôi, rồi lại đặt câu hỏi một lần nữa. Đương nhiên là tôi nói có!".

Những trải nghiệm cùng nhau đẹp đẽ của cặp sao.

Những trải nghiệm đẹp đẽ cùng nhau của cặp sao.

Được biết đến là gã đào hoa, thay bạn gái "như thay áo" nhưng kể từ khi yêu Lương Nặc Nghiên, nam diễn viên Hồng Vĩnh Thành đã thay đổi rất nhiều. Tờ HK01 nhận xét, cặp đôi này giống như được sinh ra để cho nhau vì cùng có khiếu hài hước và sở thích vận động và du lịch.

Hồng Vĩnh Thành (Tony Hung) là diễn viên, người dẫn chương trình Hong Kong. Anh từng là MC cho Now TV và i-Cable, hiện là nghệ sĩ thuộc TVB. Tài tử chủ yếu làm người dẫn chương trình du lịch. Những năm gần đây anh bắt đầu đóng phim truyền hình. Tài tử đảm nhiệm các vai diễn quan trọng, được đánh giá là một trong các tiểu sinh mới của TVB. Anh đóng Trò chơi hôn nhân, Đơn luyến song thành, Ẩm thực tranh tài...

Lương Nặc Nghiên tốt nghiệp Đại học Toronto rồi trở thành người mẫu toàn thời gian. Cô hiện làm người dẫn chương trình truyền hình cho ViuTV và Hong Kong Open TV, đồng thời cũng là một doanh nhân đầy tham vọng. Lấy được bằng huấn luyện viên chạy bộ và huấn luyện viên cá nhân, cô mở một phòng tập thể dục ở quận Central, Hong Kong. Cô có lối sống lành mạnh, chưa từng có điều tiếng, dù làm việc trong showbiz.

Ý kiến bạn đọc