Vợ đăng ảnh thoát y, bác tin lừa dối Chicharito

Starlight Thứ 4, 20/01/2021 00:09:04 AM Theo Ngôi sao

Người đẹp 'thích khỏa thân' Sarah Kohan bức xúc phủ nhận tin đồn cô ngoại tình khiến hôn nhân với tiền đạo 'Chicharito' Javier Hernandez khủng hoảng.

"Gửi tới các nguồn tin bịa chuyện về tôi. Xin khẳng định tôi chưa bao giờ nảy sinh tình cảm hoặc có quan hệ xác thịt với một người khác kể từ khi gặp Javier. Hãy dừng ngay những lời cáo buộc sỉ nhục về tôi. Đó không phải là con người của tôi. Xin hãy tôn trọng tôi và cuộc sống riêng của gia đình tôi", bà xã Chicharito tức giận viết trên Instagram hôm cuối tuần khi thông tin về việc hai người chia tay ồn ào vài tháng nay.

Người đẹp Sarah Kohan bên hai con trong bức ảnh mừng Giáng sinh mà thiếu vắng Chicharito. Ảnh: Instagram.

Người đẹp Sarah Kohan bên hai con trong bức ảnh mừng Giáng sinh mà thiếu vắng Chicharito. Ảnh: Instagram.

Tình trạng hôn nhân của chân sút người Mexico bị đặt dấu hỏi khi hai người ngừng đăng ảnh chung đôi từ tháng 10. Hiện tại, Chicharito và vợ con cũng không ở cùng nhau, chàng ở lại Los Angeles Mỹ chuẩn bị mùa giải mới với LA Galaxy trong khi Sarah Kohan cùng hai bé Noah và Nala trở lại quê nhà Australia. Trong dịp Giáng sinh hay đón năm mới vừa qua, cả hai đều chỉ đăng ảnh cá nhân hoặc ảnh bên hai con mà không xuất hiện nửa kia trong ảnh.

Trong một lần đi mua sắm ở Los Angeles trước khi về Australia, vợ Chicharito bực tức xua đuổi một phóng viên khi bị hỏi về chuyện tình cảm. "Cuộc sống cá nhân của tôi là riêng tư, không phải chuyện để các bạn bàn tán", Sarah Kohan nói. Vài tháng qua, Sarah Kohan bị đồn có tình cảm với Diego Drayfus - HLV riêng kiêm người bạn thân của Chicharito. Thậm chí có tin hai bé Noah và Nala không phải là con đẻ của chân sút 32 tuổi mà là của Diego. Tháng 11 năm ngoái, người đẹp Australia đã một lần lên tiếng phủ nhận thông tin này, khẳng định cô đang mang bầu bé Noah khi gặp Diego ở London và quả quyết mình là người chung thủy.

Vẻ mặt của chúng tôi khi họ hỏi khi nào có con thứ ba, Chicharito viết chú thích bức ảnh chung đôi gần đây nhất tháng 10 năm ngoái khi cả hai vừa đón con gái Nala. Ảnh: Instagram.

'Vẻ mặt của chúng tôi khi họ hỏi khi nào có con thứ ba', Chicharito viết chú thích bức ảnh chung đôi gần đây nhất tháng 10 năm ngoái khi cả hai vừa đón con gái Nala. Ảnh: Instagram.

Chỉ vài giờ trước khi đăng tải những dòng chữ đầy bức xúc, Sarah Kohan vượt qua kiểm duyệt ảnh nóng của Instagram khi chia sẻ khoảnh khắc khỏa thân, che chỗ kín bằng vạch sơn trắng. "Khi ai đó yêu cầu một bức ảnh thể hiện con người bạn", bà mẹ hai con viết chú thích. Người đẹp Australia nhiều lần thổ lộ rằng một trong những sở thích của cô là khỏa thân và không ngại đăng những khoảnh khắc thoát y nóng bỏng trên trang cá nhân. Sarah từng tốt nghiệp ngành luật, yêu thích du lịch và là một blogger có tiếng, thu hút 1,6 triệu người theo dõi.

Danh thủ có biệt danh Chicharito (Hạt đậu nhỏ) và người đẹp Sarah Kohan bắt đầu hẹn hò từ năm 2018. Cả hai được cho là bí mật kết hôn một năm sau đó nhưng cặp sao chưa xác nhận. Trước khi "khủng hoảng hôn nhân", Chicharito và người tình nóng bỏng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau cùng những dòng chữ lãng mạn.

 
 
 
Vợ sao Mexico thích khỏa thân và không ngại đăng ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Vợ sao Mexico thích khỏa thân và không ngại đăng ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

 

 

 

Ý kiến bạn đọc