Xác sống tấn công trong ngoại truyện 'Train to Busan'

Starlight Thứ 5, 02/04/2020 22:34:48 PM Theo Vnexpress

Trailer đầu của "Peninsula" giới thiệu cuộc chiến của phe con người và xác sống, bốn năm sau sự kiện trong "Train to Busan".

Tác phẩm lấy bối cảnh Hàn Quốc tan hoang sau dịch zombie, nhiều người thành những sinh vật hung dữ. Một biệt đội thực hiện nhiệm vụ giải cứu và phát hiện một số người sống sót. Trailer đầu của phim hé lộ loạt cảnh xã hội tan hoang, nhóm xác sống tấn công theo bầy, còn phe con người cố gắng chống trả trong màn đêm.

"Peninsula không phải phần tiếp theo của Train to Busan nhưng câu chuyện diễn ra cùng vũ trụ điện ảnh", Yeon Sang-ho - đạo diễn của hai phim - nói trên Screen Daily. Dự án mới được phát triển sau thành công của Train to Busan (2016) - thu 98 triệu USD toàn cầu, trong khi kinh phí chỉ 8,5 triệu USD. Ở Việt Nam, phim cũng gây sốt với doanh thu hơn 60 tỷ đồng.

Poster phim. Ảnh: Lotte.

Poster phim. Ảnh: Lotte.

Train to Busan xoay quanh một đại dịch zombie bất ngờ bùng phát ở Hàn Quốc, khiến nhiều người phải chạy loạn. Trong đó, người đàn ông Seok-woo (Gong Yoo đóng) phải bảo vệ con gái Su-an (Kim Su-an) trên một chuyến tàu. Phim được khen ngợi bởi những cảnh hành động và nội dung nhân văn, ra mắt ở LHP Cannes (Pháp) với 93% đánh giá tích cực của giới phê bình.

Peninsula quy tụ các diễn viên Gang Dong-won, Lee Jung-hyun, Lee Re và Kwon Hae-hyo, dự kiến công chiếu sau Covid-19.

Ý kiến bạn đọc