Nghi án Khánh My dùng chuyện tình cảm với Trường Giang để PR phim mới?

Hậu trường Thứ 3, 08/05/2018 22:37:36 PM Theo Thế giới trẻ

Mới đây, người đẹp Khánh My gây tranh cãi từ dư luận khi tiết lộ chuyện nam danh hài Trường Giang theo đuổi mình. Tuy nhiên, không ít người đồn đoán rằng Khánh My đang sử dụng chuyện đời tư để PR phim mới.

Từng khẳng định "chuyện với Trường Giang chưa đi quá xa để gây ồn ào" nhưng 2 tháng sau Khánh My lại lên báo khuấy đảo dư luận? Đó chính là điều khiến không ít người tò mò và thắc mắc. Có nhiều lập luận cho rằng Khánh My dùng chuyện tình cảm để PR phim. Tin đồn này được lập luận hết sức thuyết phục và khiến không ít người hoài nghi vì phim "Mỹ Nhân Sài Thành" mà Khánh My tham gia sẽ được phát sóng trên VTV lại "trùng hợp" vào đúng tối ngày 7/5.

Khánh My vào vai Hồng Trà trong phim "Mỹ Nhân Sài Thành". Phải chăng đây chính là nguyên nhân cô lên tiếng về chuyện tình cảm đời tư của mình? Là trùng hợp ngẫu nhiên hay là một sự cố ý dàn xếp trước khi chiều trả lời báo chí về đời tư cá nhân và ngay trong ngày thì phát sóng phim mới.

 Khánh My chia sẻ trên một trang thông tin điện tử: “Thời gian anh Giang nhắn tin cưa cẩm tôi cách đây chưa đến 1 năm. Từ đó đến giờ, anh Giang luôn thừa nhận với mọi người rằng thích Khánh My. Tôi có hỏi anh Giang rằng: "Em thấy hình ảnh của anh với Phương rất hạnh phúc, hai người còn sắp cưới nhau nữa mà".

Tôi hỏi thẳng anh ấy như thế, nhưng anh vẫn nhắn tin cưa cẩm. Tôi có khuyên anh ấy rằng: "Anh có đang hạnh phúc với tình yêu của mình hay không? Nếu đang hạnh phúc thì anh hãy trân trọng Nhã Phương và mang hạnh phúc đến cho cô ấy".

“Anh Giang có nhắn tin qua lại với tôi trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng tôi từ chối thẳng, vì tôi không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế”, Khánh My thẳng thắn cho biết.

Chia sẻ này của nữ diễn viên ngay lập tức nhận được quan tâm của đông đảo khán giả. Có phải chăng đây là mục đích của Khánh My khi tiết lộ chuyện đời tư của mình?

Sau Nam Em, Khánh My tiết lộ từng bị Trường Giang tán tỉnh - 2

Về phía Trường Giang, anh vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc. 

Ý kiến bạn đọc