Nàng FA lùi kế hoạch lấy chồng sau khi ở riêng

Không gian sống Thứ 2, 17/05/2021 22:53:42 PM Theo Ngôi sao

TP HCM - Từ khi chuyển về căn studio diện tích 30 m2, Trang thấy 'tuyệt quá' và đặt mục tiêu mua được căn lớn hơn rồi mới nghĩ chuyện kết hôn.

Võ Thị Thùy Trang (28 tuổi) hiện kinh doanh online tại nhà, chia sẻ về "cái duyên" với căn hộ đang sở hữu, Trang cho biết, khoảng hơn một năm trước cô quyết định mua căn hộ chung cư tại quận 9, TP HCM với ý định đầu tư, sau này cho thuê hay lời thì bán, chứ không có ý định về ở vì xa trung tâm.

"Mình nhận nhà là ký hợp đồng cho người ta thuê 1 năm. Đầu năm nay, mình bất chợt quyết định muốn về ở khi thấy tiện ích và môi trường phù hợp với công việc cũng như lối sống của mình hiện tại. Mình xin kết thúc hợp đồng thuê khi khách đã ở được 6 tháng. Và mình cũng kết thúc quãng thời gian ở ké nhà bà dì gần 10 năm qua", Trang kể.

Để về đây sống, Trang phải decor lại tất cả mọi thứ, vì khi bàn giao nhà chỉ có 2 cái điều hòa. Cô nàng dự trù chỉ bỏ ra tầm 70 triệu đồng để hoàn thành, còn tiền để kinh doanh. Nhưng kinh phí thực tế vọt lên 114 triệu đồng. Điều này khiến Trang cũng hơi hoảng nhưng sau khi hoàn tất thì thấy mọi thứ đều xứng đáng.

"Mất hơn 1 tháng cho việc thiết kế lẫn thi công nhà. Mình thuê bên thiết kế làm những hạng mục: bếp, giường ngủ, các tủ liền tường và sofa, còn lại là tự mình tìm mua trên mạng về decor. Khi hoàn tất kết quả rất đúng ý mình", Trang chia sẻ.

Lý do quyết định lùi xa trung tâm, Trang cho hay, vì bản thân cô thấy công việc hiện tại cần có chỗ làm việc ổn định. Bản thân cô muốn trải nghiệm cuộc sống tự do thoải mái và có không gian riêng và tận hưởng hết những cung bậc cảm xúc trước khi lập gia đình.
Hơn nữa, tiện ích ở đây theo Trang đánh giá khá ổn, tách biệt hoàn toàn khỏi sự xô bồ ngoài kia. Cô tiết kiệm được một khoản kha khá tiền tụ tập bạn bè.

Vì kinh doanh online tại nhà nên trong căn hộ của Trang có nhiều tủ, giá, kệ.

Ở một mình nên Trang chọn căn hộ chỉ 1 phòng ngủ, 1 phòng khách liền bếp và 1 nhà vệ sinh, ngoài ra còn có ban công để cô nàng có thể trồng cây hoa, hóng gió khi rảnh rỗi.

"Mình chuyển về được hơn nửa tháng rồi và thấy quá tuyệt vời. Mỗi ngày mình thức dậy sẽ tưới cây, ăn sáng, gói hàng và làm việc. Sau đó nấu ăn trưa và buổi chiều chạy bộ hoặc đi tập yoga. Ngoài ra buổi tối có thời gian rảnh mình đi dạo công viên hoặc đi bơi nữa. Nói chung mình ở trong này hiện tại cũng không cần di chuyển quá nhiều", Trang hạnh phúc chia sẻ.

Góc làm việc xinh xắn của Trang.

Ở tuổi 28 cô nàng bị vỡ kế hoạch lấy chồng vì trước đó, mục tiêu của cô là 26 phải có chồng. Nhưng hiện tại, cô nàng tiếp tục đặt mục tiêu tậu được ngôi nhà to hơn, để có thể thỏa thích với khát khao của bản thân.

Ý kiến bạn đọc