Nữ blogger thể hình hạnh phúc hơn khi tăng cân

Làm đẹp Thứ 6, 09/04/2021 23:38:50 PM Theo Ngôi sao, Bright Side

Kate chia sẻ rằng, cô thà to béo nhưng được ăn uống thoải mái còn hơn gầy nhom và dành cả ngày tính toán lượng calo được phép nạp vào.

Kate từng có được thân hình săn, cơ bắp cuồn cuộn sau khi giảm thành công 49 kg.

Kate từng có được thân hình săn, cơ bắp cuồn cuộn sau khi giảm thành công 49 kg.

Kate Jones là nữ blogger thể hình nổi tiếng tại Úc. Trang cá nhân của cô có gần 150 nghìn lượt theo dõi. Cô từng gây sốt khi chia sẻ câu chuyện giảm thành công 49 kg năm 2014. Từ cô nàng béo ục ịch, Kate đã lấy lại thân hình thon gọn, không chút mỡ thừa và thậm chí còn có cơ bắp rắn rỏi. Tuy nhiên, sang đến năm 2018, Kate chia sẻ hình ảnh vóc dáng đầy đặn hơn và không còn rõ những múi cơ như trước.

Kate thú nhận rằng, sau khi giảm 49 kg và có được vóc dáng mình hằng mơ ước, cô không cảm thấy hạnh phúc và thoải mái. Kate bị ám ảnh về chuyện ăn kiêng và cảm thấy quá mệt mỏi khi phải tính toán lượng calo nạp vào mỗi ngày. "Tôi thà to béo nhưng được thoải mái ăn uống còn hơn gầy nhom và cả ngày chỉ chăm chăm tính toán calo từ những thứ nhỏ nhất mà mình ăn. Tôi nhận ra rằng, giá trị thực sự của bản thân không hoàn toàn phụ thuộc vào ngoại hình mà còn thể hiện qua nhiều điều khác nữa", Kate chia sẻ.

Kate không thấy hạnh phúc với thân hình gầy gò

Kate cảm thấy khó khăn khi nhìn vào những bức ảnh cũ vì bản thân cô bị ám ảnh với việc ăn kiêng.

"Tôi cảm thấy rất khó khăn khi nhìn vào những bức ảnh cũ vì sự ám ảnh với việc ăn kiêng. Nó làm tôi nhớ đến những lúc mình phải đấu tranh tư tưởng. Thay vì đi chơi cùng gia đình, bạn bè, được ăn uống thoải mái bên ngoài, tôi chôn chân trong phòng tập vào bất cứ lúc nào rảnh", dòng chia sẻ của Kate đã truyền cảm hứng đến cho nhiều người. Hiện tại, Kate duy trì lối sống lành mạnh với chế độ dinh dưỡng cân bằng. Cô ưu tiên thực phẩm giàu protein và rau xanh. Ngoài ra, cô duy trì việc tập luyện đều đặn để bảo vệ sức khoẻ chứ không còn khiến bản thân áp lực về cân nặng và các số đo.

Dù hiện tại vóc dáng của Kate đầy đặn hơn trước rất nhiều, không còn cơ bắp săn chắc nhưng cô thấy hài lòng với bản thân và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Dù hiện tại vóc dáng của Kate đầy đặn hơn trước rất nhiều, không còn cơ bắp săn chắc nhưng cô thấy hài lòng với bản thân và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

"Tôi muốn chia sẻ với mọi người rằng, không phải cứ gầy đi là cuộc sống sẽ trở nên tốt hơn. Tôi nghĩ rằng bạn đừng quá để tâm đến chuyện phải giảm được bao nhiêu cân, đong đếm từng lượng calo mình được phép nạp vào mỗi ngày. Thay vì bỏ đói cơ thể hay tập luyện khắc nghiệt, hãy hướng tới chế độ ăn lành mạnh và tập luyện đều đặn. Khi cơ thể khoẻ mạnh, bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn rất nhiều". Kate tiết lộ, cô thấy hài lòng với bản thân hiện tại dù thân hình đẫy đà, không còn cơ bắp săn chắc.

Ý kiến bạn đọc